Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Samsung Galaxy J5 Prime và J7 Prime

Samsung Galaxy J5 PrimeSamsung Galaxy J7 Prime đều là sự lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung. cả hai đều làm giao động thị trường Smartphone này trong thời gian qua. Hiện tại, Samsung Galaxy J5 Prime đã được cho đặt hàng chính thức với mức giá hấp dẫn tầm 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy J5 PrimeSamsung Galaxy J7 Prime là hai chiếc sản phẩm mang tính chiến lược của Samsung trong 2 quý cuối năm 2016. Tuy khác nhau về tầm giá nhưng cả hai đều là sự lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Samsung Galaxy J5 PrimeSamsung Galaxy J7 Prime đều có vẻ bề ngoài hoàn toàn giống nhau từng góc cạnh khi được thiết kế nguyên khối nhôm tinh tế kèm màn hình cong 2.5D mang đến vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng. Nếu không biết, bạn có thể lầm tưởng đây là một chiếc smartphone cao cấp và phiên bản Mini của nó.



Samsung Galaxy J5 PrimeSamsung Galaxy J7 Prime Điểm đặc biệt tạo nên sự nổi bật của cả hai phiên bản Smartphone mới của Samsung này là được trang bị cảm biến vân tay một chạm thời thượng với tốc độ truy cập nhanh không kém gì so với các điện thoại cao cấp. Ngoài ra, còn một điểm nổi bật khác là camera sau của J5 Prime và J7 Prime đều được trang bị thiết bị có độ phân giải 13MP với khẩu độ cao f/1.8 có khả năng chụp những bức ảnh rõ nét, màu sắc trung thực trong môi trường ánh sáng tốt. Còn trong điều kiện không tốt như chụp ban đêm thì cũng không làm khó camera của hai máy này do có khẩu độ khá cao.



Samsung Galaxy J5 Prime và Samsung Galaxy J7 Prime đều được trang bị màn hình công nghệ mới của Samsung PLS, nhưng J5 Prime do được thiết kế dạng nhỏ gọn nên máy được trang bị màn hình 5.0 inch độ phân giải HD còn ở Galaxy J7 prime là 5,5 inch FullHD.


Về cấu hình, Samsung Galaxy J5 PrimeSamsung Galaxy J7 Prime hãng Samsung ngày các khiến các đối thủ của họ e ngại khi được nâng cấp mạnh mẽ phần hiệu năng. Sau khi có cú đột phá mạnh mẽ vọt lên với chip Exynos 7870 8 nhân cortex A53 xung nhịp 1.6GHz cùng Ram 3GB. Còn ở Samsung Galaxy J5 Prime với chip Exynos 7570 4 nhân cortex-A53 1.4GHz, Ram 2GB cũng gây ấn tượng không kém.

Việc được trang bị màn hình có kích thước nhỏ, độ phân giải thấp và bộ vi xử lý có xung nhịp nhỏ hơn làm cho việc tiêu thụ điện năng của Samsung Galaxy J5 Prime khá thấp so với đàn anh. Điều này làm cho viên pin của Samsung J5 Prime tuy chỉ có dung lượng 2400 mAh nhưng vẫn có thể sử dụng liên tục gần 10 tiếng đồng hồ. Việc viên pin có dung lượng thấp nên kích thước nó nhỏ hơn so với đàn anh J7 prime, dẫn đến kích thước của Samsung Galaxy J5 prime cũng nhỏ gọn hơn phù hợp với những người yêu thích những điện thoại linh hoạt có thể dễ dàng lấy ra và cầm chắc trên tay khi sử dụng.

Samsung Galaxy J5 PrimeSamsung Galaxy J7 Prime tuy đều được xếp vào phân khúc tầm trung nhưng với những đặc điểm về cả thiết kế, cấu hình hiệu năng kèm với những chức năng đặc biệt như cảm biến vân tay một chạm… đã tạo nên một tầm cao mới so với các đối thủ trong cùng phân khúc này. Cả hai máy đều được bán ở mức giá mềm nhưng lại có độ chênh lệch khá cao mang đến cho người dùng có sự lựa chọn rõ rệt ở hai máy này. Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc điện thoại nhỏ gọn, có nhiều chức năng hiện đại, thời thượng với mức giá hấp thì Samsung Galaxy J5 Prime quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn muốn chọn một máy có hiệu năng cao hơn mà không cần lo đến giá trong phân khúc tầm trung thì bạn không nên bỏ qua Samsung Galaxy J7 Prime. Vì vậy, cả hai máy đều là những lựa chọn tốt dù chỉ trong phân khúc tầm trung

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét