Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Samsung Galaxy Note 7 2 sim sẵn sàng lên kệ giá hấp dẫn

Samsung Galaxy Note 7 2 sim là phiên bản được mong đợi dành cho những người dùng thích sự tiện lợi, muốn tách biệt công việc và cuộc sống cá nhân.



Việc Samsung Galaxy Note 7 2 sim mang đến bộ nhớ trong 64GB, khiến khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB gần như trở nên không quá cần thiết cho những người không có nhiều nhu cầu lưu trữ. Thay vào đó, tính năng 2 sim trở nên tiện lợi hơn, Note 7 2 sim sẵn sàng lên kệ thu hút nhiều sự chú ý.

Theo đó, Samsung Galaxy Note 7 2 sim đã được khởi động tại Trung Quốc và Nga. Nhiều khả năng sẽ được mở rộng ra các thị trường khác, nhưng các thị trường lớn như Hoa Kỳ, tại Anh, Hàn Quốc, Đức, Pháp và Brazil không được đề cập đến.

Trong đoạn video ngắn dài 30s trên Twitter cho thấy, Samsung Galaxy Note 7 có thể sử dụng hoặc là thẻ nhớ, hoặc là tính năng 2 sim. Đây là kiểu tích hợp đang khá phổ biến hiện nay.

Giá bán Samsung Galaxy Note 7 2 sim chưa được công bố. Hiện tại bản 1 sim đang có giá khoảng 19 triệu đồng.

Note 7 2 sim vẫn mang đến thiết kế đột phá cong ấn tượng, tính năng quét mống mắt nổi trội, khả năng chống nước IP68 như người tiền nhiệm. Cùng với đó là cấu hình “bá đạo” với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét