Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Galaxy C9 Pro hình ảnh cho thấy thiết kế ăng-ten mới

Chúng tôi báo cáo trước đó trong ngày hôm đó Galaxy C9 Pro có một thiết kế ăng-ten mới , nơi các anten tự (được đặt ở phía trên và phía dưới của nắp lưng của thiết bị cầm tay) phù hợp với màu sắc của chiếc điện thoại này. Galaxy C9 Pro Lý do đằng sau này liên quan đến thẩm mỹ và thiết kế. Hầu hết các điện thoại thông minh bọc kim loại ngày hôm nay (nghĩ của HTC 10, ví dụ) ban nhạc tính năng ăng-ten đó thường có màu trắng, mà làm cho họ nổi bật trên kim loại nhôm khá dễ dàng.




Galaxy C9 Pro giá ?

Galaxy C9 Pro, trong bức ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết kế màu xám kim loại và vàng truyền thống, cũng cho thấy việc thiết kế ban nhạc tri-ten của anh chị em không Pro của nó, Galaxy C9 Pro. Trong một bức ảnh, Samsung gọi các ban nhạc ăng ten "cấp độ tiếp theo của ăng-ten khéo léo," với gã khổng lồ Hàn Quốc nhằm đạt được trong thiết kế kim loại gì ít người đã thực hiện trong những năm qua mà không có, các ban nhạc ăng ten trắng khổng lồ thường. Có gì Samsung đang cố gắng để đạt được ở đây là một thiết kế mà cả hai chứa smartphone kim loại và dải ăng ten cùng lúc mà không cần phải "giấu" những gì một số xem như là một sự gián đoạn để thiết kế tốt trong tên của thực tiễn.

Theo như các thông số kỹ thuật của Galaxy C9 Pro, chúng tôi không biết các chi tiết cụ thể chỉ được nêu ra, nhưng chúng ta biết rằng các phi Pro Galaxy C9 sẽ thể dục thể thao một màn hình 6-inch Full HD (1920 x 1080p) độ phân giải màn hình, 6GB RAM , 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ, Qualcomm Snapdragon 652 SoC, và tính năng 16MP ảnh trước và sau . Chúng tôi không mong đợi Galaxy C9 Pro để đóng gói ít hơn bất kỳ của một cú đấm vào mắt.

1 nhận xét:
Write nhận xét