Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thủ thuật sử dụng Samsung Galaxy J5 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime với thiết kế nguyên khối tinh tế cùng với cấu hình máy khá ổn định sắp được bán chính thức trong tháng 12 này. Đây là chiếc Smartphone hứa hẹn sẽ gây sốt tại thị trường Việt Nam trong tháng mua sắm cuối năm này.

Để làm chủ Samsung Galaxy J5 Prime thì ngoài những thao tác đơn giản trên điện thoại thì còn một số mẹo nhỏ bạn cần phải biết. Và hôm nay FPTShop xin hướng dẫn bạn một vài thủ thuật hay trên chiếc điện thoại này.

1. Chụp màn hình

Để chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy J5 Prime bạn chỉ cần ấn giữ phím Home + Nguồn cùng lúc là có thể thực hiện. Sau đó, bạn truy cập vào thư viên ảnh để xem lại ảnh đã chụp.






2. Mở máy ảnh nhanh

Bạn có thể cài khởi động nhanh máy ảnh bằng cách nhấn phím Home 2 lần liên tục. Để cài đặt ứng dụng này bạn cần thực thiện các bước sau: Cài đặt -> Ứng Dụng -> Camera -> mở Khởi động nhanh






3. Cài đặt bảo mật vân tay

Một trong những điểm đặc biệt ở Samsung Galaxy J5 Prime là được trang bị cảm biến vân tay một chạm vì vậy việc cài đặt bảo mật vân tay cho máy cũng là một việc làm rất cần thiết. Để bật bảo mật vân tay bạn cần thực hiện các bước sau: Cài đặt -> Màn hình khóa và bảo mật -> Vân tay -> thêm vân tay ->sau đó máy sẽ yêu cầu bạn thiết lập vân tay mình bằng cách đặt và lấy ngón tay ra liên tục trên phím Home sau đó máy sẽ yêu cầu bạn bật khóa bảo mật bằng vân tay lên.










4. Hướng dẫn bật chế độ siêu tiết kiệm pin

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị viên pin có dung lượng không cao chỉ 2400mAh vì vậy có thể ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của người dùng. Để khắc phục về pin thì việc bật chế độ siêu tiết kiệm pin được Samsung cài sẵn trong máy là rất hữu ích. Để bật chế độ này bạn làm theo các bước sau: Cài đặt -> Pin -> Chế độ siêu tiết kiệm pin -> bật chế độ này lên.






5. Menu hỗ trợ

Tương tự như Apple, Samsung cũng hỗ trợ cho các bạn một nút Menu ảo được cài sẵn cho máy. Với Menu này bạn có thể thao tác nhanh các tác vụ như tắt màn hình, chụp màn hình… . Để bật Menu này lên bạn thực hiện các bước sau: Cài đặt -> hỗ trợ -> Thao tác và tương tác -> Menu hỗ trơ -> Bật Menu lên. Khi được bật thì menu này Icon màu xanh dương thường nằm bên trái màn hình.










6. Trình quản lý thông minh

Để quản lý khi sữ dụng của các ứng dụng Samsung đã tạo ra phần mềm quản lý thông minh trong hầu hết điện thoại mới hiện nay của hãng. Để tra cứu được trình quản lý thông minh này bạn cần phải thực thiện thao tác sau: Cài đặt -> Quản lý thông minh -> để điều chỉnh thì bạn vào phần cài đặt thông báo, trong phần cài đặt có hai chế độ là Tiết kiệm pin, Giảm hiệu suất và bạn có thể mở cùng lúc hai chế độ này.






7. Thao tác một tay và giảm kích thước màn hình

Một trong những tính năng hay của Samsung là được hỗ trợ sử dụng một tay rất hữu ích cho người bận rộn hay một tay còn lại đang làm gì đó. Để bật chế độ này bạn thực hiện như sau: Cài đặt -> Tính năng nâng cao -> Thao tác một tay -> bật chế độ thao tác một tay lên, trong này còn có chế độ Giảm kích thước màn hình cũng hữu ích không kém.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét