Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là sản phẩm sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam, đây là smartphone hứa hẹn với nhiều đặc điểm nổi trội.. Hôm nay hãy cùng đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime, liệu sản phẩm mới nhất của Samsung có đủ sức đáp ứng các nhu cầu giải trí và làm việc hay không?




Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime

Các đặc điểm của máy khi test:

- Galaxy J5 Prime chạy Android Marshmallow 6.0.1 với nhiều tính năng hữu ích.

- Không Root.

- Độ sáng màn hình để ở mức 50%.

- Âm lượng 50%

- Wifi và 3G luôn mở.

- Các ứng dụng sử dụng: Facebook, Facebook Messenger, Mp3 Zing, Outlook, Chrome, Youtube, Camera, Asphalt 8, Zombie Tsunami, Temple Run, Morta Kombat, Blossom Blast Saga,

- Bộ phim được sử dụng: You Are The Apple In My Eye, Coherence (720p)

Quy trình đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime

- Thử nghiệm chạy các tác vụ lần lượt cho đến khi máy hết pin.

- Tắt máy và sạc pin

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime bằng hỗn hợp các tác vụ

Đầu tiên, cho Samsung Galaxy J5 Prime lần lượt chạy các ứng dụng được liệt kê ở bảng. Trong suốt quá trình chạy, máy luôn on-screen, Wifi và 3G đều được mở, độ sáng màn hình được giữ ở mức 50%, âm lượng là 70%. Thời gian báo pin yếu là 8 tiếng 37 phút sau khi hoạt động 13 ứng dụng liên tục. Tiếp tục chạy chạy các ứng dụng còn lại đến 4%. Đến lúc này, đưa máy vào chế độ chờ cho đến khi tắt hẳn (0:35:21). Nhìn chung thời gian hoạt động liên tục của máy là khoảng 10 giờ 08 pút 57 giây.




Nhìn từ bảng thống kê trên, có thể thấy thời lượng pin trên Samsung Galaxy J5 Prime là cực kỳ ấn tượng với hơn 10 tiếng sử dụng hỗn hợp nhiều ứng dụng dù máy chỉ được trang bị viên pin là 2400mAh. Lợi thế của J5 Prime là chỉ gánh một màn hình HD và tấm nền PLS nên khả năng tối ưu pin là rất tốt. Pin thật sự hao hụt nhiều là lúc khi chơi các tựa game nặng, tuy nhiên khoảng 15% trở xuống thì lượng pin có phần hao hụt ít hơn. Chúng tôi đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime là khá tốt và đáp ứng đủ một ngày làm việc giải trí với cường độ vừa phải. Nếu chỉ sử dụng ở mức nhẹ nhàng thì máy có thể trụ được khoảng gần 2 ngày.

=> Thời gian sử dụng pin trong bài test này là 10 tiếng 8 phút

Đánh giá thời gian sạc pin Samsung Galaxy J5 Prime






Samsung Galaxy J5 Prime có viên pin 2400mAh, chỉ hỗ trợ ổ sạc 5V – 1A nên chúng tôi đánh giá pin của J5 Prime cho thời gian sạc là tương đối lâu. Sạc từ 0% đến 50% khoảng gần 1 tiếng 20 phút. Từ khoảng 50% trở thì thời gian sạc càng dài hơn. Từ 50% đến 90% thì cho thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ. 10% còn lại khoảng 30 phút mới xong. Nhìn chung thời gian sạc pin Samsung Galaxy J5 Prime là khá lâu, khoảng 2 tiếng 50 phút.

=> Thời gian sạc pin là 2 tiếng 50 phút

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Tính ra thời gian pin khá trâu nhỉ? Mình là 1 người rất cuồng ốp lưng và 1 trong những địa điểm mà mình săn ốp lưng đấy chính là Truesmart tại đây ngoài dịch vụ sửa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội thì tại đây có rất nhiều ốp lưng xinh dỡ

    Trả lờiXóa