Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, Samsung Galaxy J5 Prime sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 22/12 để đáp ứng cho những đơn hàng đã đặt trước vẫn đang cho đặt hàng sản phẩm này với giá 5 triệu, một mức giá quá hấp dẫn đi kèm vs nhiều quà tặng và khuyến mãi lớn.

Samsung Galaxy J5 Prime mới mức giá hấp dẫn đi kèm với những cải tiến tích cực về mọi mặt so với đời trước đang gây sốt thị trường điện thoại tầm trung Việt Nam. Việc Samsung Galaxy J5 Prime sẽ lên kệ tại Việt Nam trước mùa giáng sinh năm nay đang được giới trẻ hưởng ứng khá tốt.



Nhìn bề ngòai, Samsung Galaxy J5 Prime toát ra vẻ đẹp tinh tế, thời thượng với thiết kế nguyên khối nhôm sang trọng đi kèm màn hinh cong 2.5D. Bên trong nó được trang bị một bộ vi xử lý khá ổn trong phân khúc tầm trung đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông.

Điểm đặc biệt đáng được mong chờ ở sản phẩm này là được trang bị cảm ứng vân tay một chạm thời thượng, với tốc độ truy cập khá nhanh không thua kém nhiều so với Smartphone cao cấp. Bên cạnh đó, Camera với danh hiệu “thách thức bóng đêm” cũng không phải là hư danh khi nó được trang bị cảm biến 13MP kèm khẩu độ khá cai f/1.9 nên điều kiện ánh sáng yếu không làm khó được chiếc Samsung Galaxy J5 prime này.



Samsung Galaxy J5 Prime sẽ lên kệ vào trước mùa giáng sinh năm nay vào ngày 22/12. Có lẽ đây cũng là một trong những chiếc lược của nhà sản xuất điện thoại xứ Hàn khi tung ra sản phẩm trong thời điểm này. Thời điểm mà một chiếc điện thoại có khả năng chụp trong đêm tốt phát huy tác dụng khi ghi lại những khoản khắc tuyệt đẹp cùng người thân, bạn bè trong đêm Noel vui vẻ. Đều này cũng thể hiện sự tận tâm của hãng Samsung đối với người tiêu dùng Việt Nam đặt biệt là giới trẻ hiện nay.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét