Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, viền mỏng

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

Có thể nói rằng đây là lần đầu tiên Galaxy S8 lộ ảnh, trước đó chủ yếu là các concept từ những fan hâm mộ còn bây giờ là hình ảnh render ấn tượng.




Như bạn thấy, Galaxy S8 trong hình ảnh mới này có viền cạnh cong đẹp mắt, cạnh trên và dưới cũng được thiết kế rất hẹp. Có nhiều điểm mới ở đây, nút Home vật lý ở cạnh dưới đã không còn, thay vào đó sẽ là nút Home ảo và cảm biến vân tay siêu âm tích hợp bên trong màn hình. Với thiết kế này, tỷ lệ màn hình của Galaxy S8 sẽ chiếm trên 90%, mình nghĩ là vượt mặt cả Xiaomi Mi MIX.

Phía cạnh trên là nơi đặt camera, loa thoại và các cảm biến, trong khi cạnh dưới là logo Samsung quen thuộc. Nhìn chung mọi thứ rất là tinh tế và cuốn hút. Có thể nói rằng, đây sẽ là mẫu smartphone Samsung đẹp nhất từ trước tới nay.

Galaxy S8 giá bao nhiêu ?

Về cấu hình, dự kiến Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn so với Galaxy S7 hiện tại, tích hợp vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét