Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Samsung Galaxy J5 Prime chính hãng trên tay đánh giá

Samsung Galaxy J5 Prime tiếp tục tung ta một quân bài mới, dự kiến đây sẽ là một "chiến binh nhí" của hãng nhằm càn quét phân khúc smartphone dưới 5 triệu. Hãy cùng mình trên tay và xem Samsung Galaxy J5 Primecó điểm gì đặc biệt nhé!

Về thiết kế, thoạt nhìn qua bạn sẽ nghĩ ngay đây là một chiếc J7 Prime đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, Samsung Galaxy J5 Prime có kích thước màn hình chỉ 5 inch so với 5.5 trên J7 Prime. Độ phân giải cũng được "rút gọn" từ Full HD xuống còn HD. Tuy nhiên, vẫn có điểm đáng khen là máy được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, màn hình cong 2,5D.




Samsung Galaxy J5 Prime trên tay khá thích, nhỏ gọn và không bị cấn, phù hợp với những bạn yêu thích thiết kế của J7 Prime trước đây nhưng có kích cỡ bàn tay nhỏ.



Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng, được hoàn thiện bằng kim loại nhám nguyên khối vừa mang lại cảm giác cao cấp vừa không bám mồ hôi và dấu vân tay.


Nút Home cứng trên Samsung Galaxy J5 Prime vẫn được trang bị cảm biến vân tay một chạm tương tự như đàn anh của mình. Đây là một điểm cho thấy Samsung càng ngày càng quan tâm đến người dùng và chăm chút cho sản phẩm của mình.



Về sức mạnh bên trong, J5 Prime được trang bị con chip 4 nhân 1.4 GHz, RAM 2GB đi kèm 16 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Bộ đôi camera sau và trước lần lượt là 13MP f/1.9 - 5MP f/2.2.




Samsung Galaxy J5 Prime đang chạy trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow. Dự kiến giá bán sẽ không quá 5 triệu đồng. Với mức giá này, hy vọng J5 Prime sẽ một lần nữa tạo cơn sốt ở thì phần smartphone bình dân và tầm trung.









Không có nhận xét nào:
Write nhận xét