Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Galaxy S8 sẽ có nhiều tính năng vượt trội

Samsung đang rất chú tâm tới mẫu Galaxy S8 của mình và dự kiến không chỉ có những tính năng như iPhone 8 mà Galaxy S8 còn sở hữu nhiều điểm vượt trội hơn.

Theo nhiều báo cáo gần đây, Galaxy S8 sẽ sở hữu những tính năng mà chắc chắn Apple sẽ áp dụng trên iPhone 8 điển hình trong số đó là màn hình tràn cạnh, nút Home và vân tay tích hợp bên trong màn hình. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng trang bị cả màn hình cảm ứng 3D tương tự như iPhone 7 hiện nay, nhưng đặc biệt là có một trợ lý ảo mới mẻ, thông minh hơn.



Chỉ cách đây vài tuần, Galaxy S8 được tin là sẽ có một trợ lý ảo mới mang tên Bixby, đây là kết quả của việc Samsung đã mua lại Viv Labs, một công ty được thành lập bởi những người đã sáng tạo ra Siri, thú vị quá phải không các bạn. Nguồn tin còn cho biết, Bixby sẽ còn tốt hơn Siri nhiều.

Thêm nữa, Bixby Pay cũng được phát hiện là đang trong quá trình phát triển điều này có nghĩa là Samsung đang tìm cách giúp người dùng có được một cách thanh toán đơn giản, dễ dàng nhất, thậm chí là ra lệnh bằng giọng nói.

Công ty Viv Labs đã có thâm niên từ lâu trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào trợ lý ảo của mình và gần như chắc chắn nó sẽ được áp dụng trên những tính năng mới của Galaxy S8.

Hiện tại, Siri cũng đã có thể thanh toán bằng giọng nói qua PayPal và trong tương lai trợ lý ảo của Apple còn có thể toanh toán peer-to-peer thông qua iMessage. Dường như Samsung đã lường được trước điều này vì vậy mà hãng sẽ không thể “ngó lơ”.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét