Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Samsung Galaxy J7 Prime điện thoại bán chạy nhất tháng 9

Tháng 9, Samsung Galaxy J7 Prime đã trở thành chiếc điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vậy tại sao mà một sản phẩm tầm trung lại thành công tới vậy?



Mặc dù mới được mở bán vào cuối tháng 9 nhưng Samsung Galaxy J7 Prime đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Cũng chỉ sau hơn một tuần lên kệ chính thức thì chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí số 1 top điện thoại bán chạy tháng 9 để vượt mặt đối thủ lớn khác là OPPO F1s.

Samsung Galaxy J7 Prime Vậy thành công này từ đâu mà có? Theo mình sẽ có 4 lý do sau đây giúp Samsung Galaxy J7 Prime trở thành điện thoại bán chạy nhất tháng 9. Các bạn nếu có suy nghĩ khác cũng có thể để lại nhận xét trong phần bình luận cuối bài viết.

Giá bán Samsung Galaxy J7 Prime hợp lý, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt



Yếu tố đầu tiên thường sẽ quyết định tới lựa chọn của người dùng Việt có lẽ chính là giá. Mức giá bán màSamsung đề xuất cho Samsung Galaxy J7 Prime tới tay người dùng là 6.290.000 đồng - rất phù hợp với thu nhập phổ biến tại Việt Nam. Chính điều này đã thúc đẩy sự tiếp cận sản phẩm công nghệ tới người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn.



Thật sự không hề dễ dàng để tìm ra một điện thoại khoảng 6 triệu có thiết kế chất như Samsung Galaxy J7 Prime. Máy sử dụng chất liệu kim loại cao cấp nên đem lại trải nghiệm vô cùng sang trọng. Samsung cũng sử dụng tối đa các đường cong mềm mại và tối ưu hóa độ dày (8.1mm) nên giúp người dùng có thể cầm nắm điện thoại một cách dễ dàng và thoải mái. Phần màn hình của Galaxy J7 Prime cũng được làm dạng 2.5D để tạo trải nghiệm tốt nhất trong quá trình thao tác và sử dụng máy. Rõ ràng là smartphone tầm trung mới của Samsung với thiết kế mới đã rất thành công trong việc thu hút người dùng.



Đây cũng là một lý do mà để rất nhiều người chọn mua Samsung Galaxy J7 Prime. Máy sở hữu một cấu hình khá mạnh nếu đem so sánh với các đối thủ khác trong tầm giá 6 triệu đồng. Đầu tiên điện thoại có màn hình lớn 5.5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt. Khả năng xử lý thì được hỗ trợ bởi chip 8 nhân xung nhịp cao 1.6GHz cùng 3GB RAM nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng từ giải trí, chơi game... Máy cũng có bộ nhớ trong lên tới 32GB và có thể mở rộng dễ dàng qua thẻ microSD giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn các nội dung đa phương tiện. Đặc biệt máy được trang bị phím Home có tích hợp cảm biến vân tay một chạm vô cùng tiện ích.



Dù một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime có đẹp, mạnh ra sao nhưng có thời lượng pin kém thì cũng sẽ là điểm trừ rất lớn khiến người dùng từ bỏ chúng. Tuy nhiên đối với Galaxy J7 Prime thì lại khác bởi Samsung đem lên máy viên pin 3.300 mAh đủ để đáp ứng nguyên một ngày trải nghiệm với cường độ cao của người dùng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét