Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Galaxy J7 Prime có đơn đặt hàng trước rất khủng

Galaxy J7 Prime kể từ ngày chính thức mở chương trình đặt hàng trước 1/9/2016, chưa đầy 1 tuần, điện thoại thông minh Samsung Galaxy J7 Prime nhận được gần 45.000 đơn đặt hàng trước tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Trong đó, phiên bản màu Vàng chiếm 60% lượng đơn đặt hàng này.



Galaxy J7 Prime ngay từ khi chính thức ra mắt, “kẻ huỷ diệt tầm trung” Galaxy J7 Prime đã gây ấn tượng nhờ thiết kế cải tiến và những tính năng thiết thực được kế thừa từ công nghệ di động của các thiết bị thuộc phân khúc nhóm trên, có thể kể đến:

Là smartphone đầu tiên của dòng Galaxy J có thiết kế kim loại sang trọng và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp.

Camera trước và sau Galaxy J7 Prime đều có khẩu độ lớn f/1.9 cho chất lượng chụp ảnh và selfie đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Lần đầu tiên ở một sản phẩm smartphone tầm trung, Samsung tích hợp giải pháp bảo mật an toàn xác thực bằng vân tay cho Galaxy J7 Prime.

Ngoài ra, Galaxy J7 Prime còn có chế độ S-bike, chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS, dung lượng pin “khủng” 3.300 mAh và ứng dụng Quà tặng Galaxy với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.



Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 23/09/2016 với 2 màu sắc là Vàng sành điệu và Đen cá tính, với mức giá bán lẻ đề nghị là 6.290.000 đồng. Trong ngày chính thức mở bán 23/9/2016, các đại lý chinh hãng của Samsung sẽ có nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn cho người mua. Nhất là đại sứ thương hiệu của Galaxy J7 Prime – ca sĩ, diễn viên Isaac - cũng sẽ có mặt tại một số điểm bán hàng để cùng người tiêu dùng trải nghiệm những tính năng hấp dẫn.







Ca sĩ, diễn viên Isaac chia sẻ: “Galaxy J7 Prime có thiết kế rất đẹp và sang. Chỉ cần cầm một chiếc điện thoại tinh tế như vậy trên tay là đã cảm thấy tự tin hơn và sành điệu hơn hẳn. Ngoài ra, camera Galaxy J7 Prime chụp hình rất đẹp và sống động ngay cả khi thiếu sáng, rất hữu ích khi đi chơi vào buổi tối. Isaac còn đặc biệt thích tính năng bảo mật bằng vân tay của máy, mình hoàn toàn yên tâm không lo bị “xâm phạm đời tư”. Tin rằng các bạn trẻ cũng sẽ mê Galaxy J7 Prime như Isaac.”

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét