Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Samsung Galaxy S7 Active chạy Snapdragon 820

Samsung Galaxy S7 Active, chiếc smartphone siêu bền của Samsung sau khi rò rỉ một số chi tiết cấu hình thì hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị cũng đã xuất hiện.

Theo báo cáo mới đây thì Samsung Galaxy S7 Active sẽ có màn hình 5.1 inch QHD như trên Galaxy S7 thay vì đến 5.5 inch như rò rỉ trước đây, sản phẩm sẽ trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt có độ phân giải 12 MP và 5 MP.



Ngoài ra Samsung Galaxy S7 Active còn sở hữu viên pin đến 4.000 mAh, độ dày thiết bị là 9.9 mm với trọng lượng 185 gram, tất nhiên sản phẩm sẽ có khả năng chống bụi và nước tốt hơn trên Galaxy S7.

Cuối cùng là ngày trình làng, phiên bản siêu bền của Galaxy S7 sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc ra mắt vào ngày 10/6 tới đây và nhiều khả năng sẽ được bán độc quyền bởi nhà mạng AT&T.

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Những mẫu thiết kế của Samsung đều đẹp và dễ thương nên các phụ kiện của Samsung cũng đẹp nữa. Mình thấy Truesmart có bán rất nhiều phụ kiện của Samsung xinh xắn lắm các bạn ở Hà Nội có thể ghé qua xem thử, không mua cũng không sao

    Trả lờiXóa