Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Samsung Galaxy Note 7 lô thời gian ra mắt

Samsung Galaxy Note 7 có một thông tin rất thú vị mà mình vừa đọc được trên Sammobile liền “vội vội vàng vàng” chia sẻ ngay cho các bạn. Theo đó, sắp tới Samsung sẽ không ra mắt Galaxy Note 6 mà thay vào đó chính là Samsung Galaxy Note 7, lạ quá phải không.



Nguồn tin từ Sammobile cho hay, Samsung đã quyết định đổi tên Galaxy Note 6 thành Samsung Galaxy Note 7 và nguyên nhân là từ hiệp hội người tiêu dùng. Cụ thể hơn, nhiều người đã đề xuất ý kiến với Samsung nên đổi Galaxy Note 6 thành Galaxy Note 7 để nó phù hợp với các phiên bản Galaxy S7, Galaxy S7 Edge hiện tại.

Với việc đổi tên như thế, người dùng sẽ không cảm thấy rằng chiếc phablet Samsung Galaxy Note 7 của mình là thiết bị cũ khi “xướng tên” cùng với dòng Galaxy S. Nếu mọi thứ được xác nhận thì đây là lần đầu tiên dòng Galaxy cao cấp của Samsung được bỏ qua “một đời”. Trước đó, dòng sản phẩm giá rẻ Samsung Z chạy Tizen OS cũng được nâng từ Z lên Z3 mà không qua Z2.

Dự kiến Galaxy Note 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến, không phải vào tháng 9 nữa mà là vào khoảng giữa tháng 8 để tránh đối đầu với iPhone từ Apple. Đây có phải là tin vui cho những ai đang mong chờ dòng Galaxy Note không nhỉ?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét