Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Samsung Galaxy C5 có vỏ kim loại lộ ảnh thực tế

Samsung Galaxy C5 cách đây không lâu cấu hình phần cứng của smartphone tầm trung vỏ kim loại đến từ Samsung Galaxy C5 đã rò rỉ, bây giờ thì thiết kế của thiết bị này cũng xuất hiện.



Theo đó một số ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy C5 đã vừa được tiết lộ. Mặt trước thiết bị vẫn mang nét đặc trưng của các sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc với nút Hone cứng, tuy nhiên thoạt nhìn phía sau thì bạn có nghĩ giống mình không nhỉ?

Mặt sau Samsung Galaxy C5 thiết bị khá giống chiếc HTC One M9 phải không nào, từ vạch ăng-ten cho đến cụm camera và đèn flash LED đều gợi nhớ đến flagship một thời của HTC. Nhưng cũng không quá ngạc nhiên khi các nhà sản xuất "học hỏi" thiết kế của nhau, đơn cử là mặt trước của siêu phẩm HTC 10 cũng khá giống dòng sản phẩm Galaxy.

Về cấu hình Samsung Galaxy C5 được cho là sở hữu màn hình 5.2 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 617, chip đồ họa Adreno 405, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 16 MP cùng camera phụ 8 MP và khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Galaxy C5 nhiều khả năng sẽ phát hành riêng cho thị trường Trung Quốc vào tháng 5 này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét