Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Galaxy Note 6 sử dụng chip mới của Qualcomm

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, Galaxy Note 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 823 thay vì chip Exynos của Samsung.

Galaxy Note 6 phải đến mùa thu năm nay, Samsung mới chính thức ra mắt Galaxy Note 6. Tuy nhiên, hiện tại, một số tin đồn và các báo cáo về phablet này đã xuất hiện.


Theo nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc, Galaxy Note 6 sẽ trang bị chip 64-bit Snapdragon 823 với 4 lõi Kryo 2.6 GHz tích hợp đồ họa Adreno 530 cùng bộ nhớ RAM lên đến 8 GB.


Galaxy Note 6 sẽ có những băn khoăn về việc này, khi Samsung không sử dụng sản phẩm “cây nhà lá vườn” Exynos 8890, bộ vi xử lý cao cấp hàng đầu được áp dụng trên một số mẫu máy của hãng. Điều này có thể do hiệu suất trên chip của Qualcomm cao hơn, trong khi Exynos lại chưa ra phiên bản mới đáp ứng đủ yêu cầu. Hiện tại, các thông tin về dòng chip Snapdragon 823 vẫn còn chưa được công bố.

Ngoài ra, Phonearena còn cung cấp thêm danh sách các phiên bản Galaxy Note 6. Trong bảng danh sách dưới đây, có thể thấy các phiên bản dành cho thị trường Mỹ với các nhà mạng khác nhau, các phiên bản cho thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Nga, Trung Quốc, Hong Kong. Tổng cộng có tới 19 model khác nhau.


Các thông tin rò rỉ trước đây còn cho biết Galaxy Note 6 sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch. Nhiều khả năng, phablet này cũng sẽ được trang bị khả năng chống nước IP68.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét