Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Samsung Galaxy J7 2016 rò rỉ giá bán cực hấp dẫn

Không chỉ trau chuốt về mặt hình thức bên ngoài, Samsung Galaxy J7 2016 còn được Samsung nâng cấp khá nhiều ở thông số kỹ thuật phần cứng. Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng hơn so với phiên bản năm ngoái.



Samsung Galaxy J7 2016 sẽ được phân phối tại Thế giới di động vào đầu tháng 5/2016, với giá bán khá hợp lý gần 6,3 triệu đồng. Mức giá chênh lệch khoảng 1 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm. Nhìn chung, với ngần ấy cải tiến thì việc bỏ ra số tiền nói trên cũng phải chăng. Máy rất thích hợp cho cả đối tượng nam lẫn nữ sử dụng, bởi chất liệu kim loại đi kèm với phong cách thiết kế nhôm vân phay xước hết sức sang trọng, thay vì làm từ nhựa như phiên bản 2015 khiến một số người dùng khó tính đánh giá thấp.

Samsung Galaxy J7 2016 thuộc phân khúc phablet với màn hình rộng 5.5 inch, nhưng được Samsung chế tác lại nên việc cầm nắm trên tay cũng khá thuận tiện và dễ dàng. Phần mặt lưng cong nhẹ ôm sát vào lòng bàn tay của người dùng, đây được xem là xu hướng thiết kế mới và rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Đối với khung viền bao quanh máy được vát hơi lõm vào rất tinh tế, giống với "tiền bối" Galaxy A8.

Phần "mặt tiền" đổi mới như thế là một điều rất đáng khen, không biết cấu hình của máy có gì nổi bật hơn và đủ để cạnh tranh với các mẫu smartphone cùng tầm giá khác?
Samsung Galaxy J7 2016 khiến mình rất hài lòng khi nâng cấp pin lên đến 3.300 mAh, nếu so với hai đại diện khác trong cùng tầm giá như Sony Xperia C4 Dual và HTC One E8 Dual đồng dung lượng 2.600 mAh, thì "dế" nhà Samsung rất đáng để người dùng quan tâm, vì thời lượng dùng pin được xem là một trong những yếu tố hàng đầu khi quyết định chọn mua smartphone dùng lâu dài.

Chất lượng màn hình cũng được Samsung ưu ái giao phó cho công nghệ Super AMOLED với độ phân giải là Full HD, giờ đây Samsung Galaxy J7 2016 không còn bị chê là "keo như kẹo kéo" như thời ra mắt Galaxy J7 2015 với màn hình chỉ HD. Thêm một điểm nữa mà mình chắc rằng người dùng Việt sẽ rất thích đó chính là sự xuất hiện của công nghệ 4G LTE, nhằm đón đầu xu hướng internet tốc độ cao trên di động trong thời gian tới.

Samsung Galaxy J7 2016 bán ra tại thị trường Việt Nam thì chỉ dừng lại ở mức 2 GB mà thôi. Bộ nhớ trong thì vẫn giữ nguyên so với phiên bản năm ngoái là 16 GB (hỗ trợ microSD 128 GB). Thật ra thì trong tầm giá này, các thương hiệu lớn như Sony, HTC thường tích hợp dung lượng RAM 2 GB cho smartphone của họ, chỉ có một số ít máy như OPPO F1 (5.990.000 đồng), Asus ZenFone Selfie (6.490.000 đồng), Lenovo Vibe S1 (5.490.000 đồng),... sở hữu RAM 3 GB.

Nói chung với dung lượng RAM 2 GB vẫn đủ để bạn trải nghiệm đa nhiệm tốt trên Samsung Galaxy J7 2016, vấn đề chính ở đây là miễn sao Samsung biết cách tối ưu hóa phần mềm, chứ nếu không, dù cho RAM có 4 GB vẫn trống không được bao nhiêu. Riêng phần camera, vẫn không thay đổi độ phân giải: 5 MP (trước) và 13 MP (sau) cả hai đều kèm đèn LED Flash trợ sáng.

Thật ra trong tầm giá này hiện có rất ít máy chính hãng hội tụ đủ các thông số kỹ thuật hấp dẫn cùng thiết kế nhôm nguyên khối như Samsung Galaxy J7 2016, tuy có máy giá thành rẻ hơn một chút nhưng cấu hình thì không trọn vẹn - thiếu trước hụt sau, cũng như về mặt thương hiệu không sánh bằng Samsung.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét