Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng

Samsung vừa công bố thêm một phiên bản màu nữa cho bộ đôi Samsung Galaxy S7 màu hồng và Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng vàng (Pink Gold), bên cạnh 4 màu chúng ta đã biết trước đó là đen, trắng, vàng bạch kim và bạc bạch kim.



Samsung Galaxy S7 màu hồng và Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng đã tổ chức một buổi lẽ ra mắt khá hoành tráng tại Hàn Quốc để giới thiệu màu mới này. Cách bài trí và không gian buổi lễ rất lãng mạn với tông màu chủ đạo là màu hồng. Sau khi bán tại Hàn Quốc, Samsung sẽ bán Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng sang các thị trường khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em phụ nữ dịu dàng hoặc những chàng trai mạnh mẽ.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 màu hồng và Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng năm nay hấp dẫn ở tất cả các màu. Bên cạnh màu vàng và trắng luôn được yêu thích thì màu đen cùng màu bạc năm nay cũng là những màu được làm mới. Sắp tới đây màu hồng tiếp tục được nhiều người dùng quan tâm. Hiện tại ở Việt Nam Samsung Galaxy S7 mới chỉ bán ba màu là đen, vàng là bạc, trong đó màu bạc là màu hot nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét