Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

6 game di động miễn phí

Nếu bạn đang “bí bách” vì không biết tìm game gì để chơi thì hãy tham khảo ngay 6 game này. Đây là những game nổi bật nhất thuộc tất cả các thể loại như nhập vai, phiêu lưu, giải đố, âm nhạc…




Paper.io (Android - iOS)

Đây là tựa game mang tính tương tác rất cao, trong đó nhiệm vụ của người chơi là chinh phục tất cả các lãnh thổ. Ưu điểm của game là có lối chơi đơn giản, những thử thách ban đầu khá dễ nhưng độ khó càng ngày càng tăng lên. Vì vậy, người dùng cần phải thật cẩn trọng để tìm cách đánh lừa đối thủ và phải đảm bảo cho chiếc đuôi của mình được an toàn. Việc tiêu diệt kẻ thù sẽ giúp người chơi có thêm không gian để di chuyển.

Paper.io đạt được số lượng người chơi đáng ngưỡng mộ, lên tới nửa triệu trên Google Play.

Final Fantasy Brave Exvius (Android - iOS)

Tựa game thuộc chủ đề Final Fantasy. Trong game, người chơi tham gia vào các cuộc phiêu lưu kinh điển bằng cách khám phá các hang động, truy tìm kho báu, những thị trấn cổ xưa và những truyền thuyết khó tin. Lối chơi của game khá đơn gian, tuy nhiên muốn đánh boss thì người chơi cần phải có những tính toán cẩn thận. Ngoài ra, hàng ngày người chơi cần hoàn thành những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra.

Six! (Android - iOS)

Đây là tựa game thuộc thể loại giải đố, có giao diện khá giống trò chơi xếp hình nhưng nhiệm vụ của người chơi lại phá dỡ chứ không phải xây dựng. Theo đó, mục đích của người chơi là tháo những viên gạch bên dưới một cách thật cẩn thận để đưa những hình lục giác xuống đáy tháp một cách an toàn. Thoạt nghe tưởng đơn giản nhưng khi hình lục giác lăn hoặc tháp bị nghiêng thì áp lực sẽ tăng lên đột ngột. Và nếu bạn không giữ được tháp, để nó bị đổ hoặc chỉ cần hình lục giác lăn ra khỏi màn hình là trò chơi sẽ quay trở lại trạng thái ban đầu.

Six có lối chơi đơn giản, dễ chơi nhưng lại có tính gây nghiện cao nên đã thu hút được hàng triệu người chơi trên toàn cầu.

Piano Tiles 2 (Android - iOS)

Đây là phiên bản tiếp theo của tựa game Piano Tiles, được rất nhiều người yêu thích và có tới hơn 600 triệu người chơi. Nhiệm vụ của người chơi trong game rất dễ, chỉ cần chạm tay vào những ô đen và tránh xa các ô trắng xuất hiện trên màn hình. Mỗi khi thao tác đúng thì tiếng nhạc Piano sẽ phát lên theo một bản nhạc được định sẵn.

Phiên bản mới của Piano Tiles sở hữu giao diện mới, màn hình nên đơn giản và có thể lưu lại các ca khúc để người chơi tìm kiếm dễ dàng hơn.

Ire: Blood Memory (Android - iOS)

Tựa game này thuộc thể loại hành động và người chơi sẽ đóng vai một chiến sĩ vô danh trong cuộc hành hương về xây dựng lại vương quốc đã bị hủy diệt và tiêu diệt những kẻ có âm mưu phá phách. Trong hành trình của mình, người chơi sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị như nhận thức được cốt truyện, quyền năng và những gánh nặng trên vai của mình.

Bối cảnh trong game được xây dựng chi tiết và đẹp mắt, kết hợp với các màn chiến đấu ấn tượng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Bubble Witch 3 Saga (Android - iOS)

Bubble Witch 3 Saga là tựa game giống với game bắng trứng khủng long trên máy tính, nhưng nó có thiết kế đẹp và cốt truyện rành mạch hơn. Mỗi màn chơi là một màn thử thách trên con đường tiêu diệt kẻ bạo chúa Wilbur của phù thủy Stella.

Tựa game này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên có một số mặt hàng trong game thì được yêu cầu thanh toán trực tuyến.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét