Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lộ rõ chân dung Galaxy S8

Hàng loạt những hình ảnh về chiếc Galaxy S8 sắp trình làng được cho là ảnh thực tế của model này đang khiến các tín đồ công nghệ xôn xao.

Hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy S8 này được rỏ rỉ trên mạng xã hội Weibo (của Trung Quốc) và được lan truyền đi với tốc độ chóng mặt. Trong những bức ảnh được tiết lộ, thì mẫu Galaxy S8 sẽ có thay đổi đáng kể về thiết kế.




Galaxy S8 Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của flagship này chính là nút Home. Nút Home vật lý truyền thồng trên smartphone này đã bị loại bỏ. Thay vào đó, cảm biến vân tay sẽ được nhúng vào màn hình hoặc có thể tích hợp vào nút nguồn hay mặt sau điện thoại.

Điều này khiến cho màn hình của máy gần như chiếm trọn mặt trước của thiết bị. Thiết kế cong hai cạnh đã giúp kích thước màn hình được mở rộng hơn. Việc tiết kiệm không gian nút Home càng làm màn hình cảm ứng được thông thoáng hơn nữa.

Ngoài cảm biến vân tay, Samsung được rò rỉ là còn trang bị thêm cho Galaxy S8 cảm biến mống mắt giống như trên Note7. Và độ cong cạnh trên Galaxy S8 sẽ đều và bo nhiều hơn cả S7 Edge lẫn Note 7.

Logo Samsung vốn được để ở cạnh trên của máy, thì nay logo này sẽ được trám vào vị trí của nút home và có thể sẽ nhúng cảm ứng vân tay.

Trước đó, model Galaxy S8 này cũng được đồn đoán có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ nhớ RAM 8GB và là smartphone Android đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ làm việc giống như một máy tính để bàn thực thụ.

Ngoài ra, khả năng Samsung sẽ học tập Apple, cho ra mắt một phiên bản thông thường và một phiên bản cao cấp có hậu tố Plus khác với hậu tố Edge thường thấy. Thiết kế S8 sẽ chỉ có một camera phía sau, còn S8 Plus có camera kép.

Càng gần đến ngày ra mắt sản phẩm Galaxy S8, Samsung càng thắt chặt an ninh nhằm ngăn chặn việc rò rỉ thông tin. Những hình ảnh được cho là chân dung của S8 bất ngờ lộ diện khiến nhiều tín đồ thắc mắc.

Không nằm ngoài khả năng đây là kế hoạch của ông trùm công nghệ xứ kim chi khi để lộ sớm hình ảnh mô phỏng Galaxy S8. Có thể, Samsung muốn kéo sự chú ý về phía model này, vì dư âm sự cố Note 7 vẫn còn, cộng thêm S6 cũng bị cáo buộc phát nổ.

S8 giá bao nhiêu ?

Hoặc cũng có thể, Samsung muốn tung ảnh hòng thử lòng, thăm dò phản ứng từ phía người tiêu dùng. Sự cố Note 7 đã gây ra tổn thất thương hiệu không nhỏ cho ông lớn.

Sau thất bại Note 7, Samsung nhanh chóng toan tính chiêu mới, bước đi cẩn trọng hơn. Galaxy S8 được đồn đoán là sẽ ra mắt tại sự kiện MWC vào tháng 2/2017, nhưng sau đó đã trì hoãn tới tháng 4.

Nguyên nhân của việc này là do Samsung ưu tiên tìm ra nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ trước. Có vẻ rút được bài học sau khi nóng vội cạnh tranh ra mắt Note 7 trước iPhone 7, đại gia của Hàn Quốc giờ đây học theo nhà Táo chậm mà chắc và chất hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét