Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Samsung Galaxy S8 hình ảnh render

Những bức ảnh render Samsung Galaxy S8 sau đây sẽ khiến bạn càng thêm mong chờ Samsung sớm ra mắt mẫu điện thoại cao cấp của năm 2017.

Sự thành công của Samsung Galaxy S7 Edge và sự cố đáng tiếc của Samsung Galaxy Note 7 khiến cho Samsung Galaxy S8 chính là chiếc điện thoại được mong chờ nhất của năm 2017. Dựa theo những tin đồn, nhà thiết kế @KingwayLee đã tạo ra một bản dựng Render mô phỏng Samsung Galaxy S8 rất ấn tượng, chắc chắn đủ sức mê hoặc mọi người ngay khi nhìn vào nó.


Samsung Galaxy S8 xách tay giá bao nhiêu ?







Những hình ảnh render Samsung Galaxy S8 này cho thấy, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ có viền màn hình siêu mỏng, màn hình cong hơn và mỏng hơn so với Samsung Galaxy S7 Edge. Cảm biến vân tay trên phím Home sẽ làm nhỏ đi, hơi bất tiện nhưng đó là sự hy sinh cần thiết để phần màn hình máy được tối ưu hơn. Việc viền màn hình trên dưới mỏng, hai cạnh bên cong gần như vuông góc ra sau (điều mà Note 7 cũng đã từng làm được) giúp cho Samsung Galaxy S8 có mặt trước đơn giản, nhưng là một sự đơn giản đầy hiện đại.









Trong khi đó ở phần mặt sau là camera đơn, trái với kỳ vọng camera kép của nhiều người. Nhưng đừng quên là hiện tại, 2 mẫu smartphone có camera chính được đánh giá cao nhất là Google Pixel và Samsung Galaxy S7 Edge đều sử dụng camera đơn. Bên cạnh camera là đèn flash LED và cảm biến nhịp tim quen thuộc của Samsung.

Nhìn về các cạnh máy, đã không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm nữa, mà chỉ có duy nhất cổng USB Type-C. Một sự tối giản hết mức khiến cho Samsung Galaxy S8 càng liền mạch. Loa ngoài sẽ nằm ở phần mic thoại và loa thoại, nghĩa là sẽ có một bộ loa kép stereo, điều Samsung chưa từng làm trước đây.








Ý tưởng concept ở trên dựa theo các thông tin rò rỉ mà chúng ta thu thập được về “siêu phẩm giấu mặt” Samsung Galaxy S8. Với sự sáng tạo mà Samsung đã làm trong những năm gần đây, sẽ không ngạc nhiên khi họ có thể hiện thực hóa ý tưởng này và tạo ra chiếc Galaxy S8 thực sự đột phá.

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Nếu xuất hiện những lỗi trong quá trình sử dụng Samsung Galaxy S8 của bạn nếu xảy ra những sự cố như lỗi màn hình hay hỏng loa thì bạn nên đem dế yêu của mình đến trung tâm sửa chữa điện thoại Truesmart để được sửa chữa tốt nhất với giá rẻ nhé

    Trả lờiXóa