Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Samsung Galaxy S8 có thể bỏ các phím điều hướng cũ

Smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung Galaxy S8 có thể sẽ bỏ phím điều hướng cũ để tích hợp bên trong màn hình và có thêm tính năng tương tự 3D Touch




Samsung Galaxy S8 một vài tin đồn mới đã đến từ David Ruddock trên Twitter được cho là xuất phát từ các chuỗi cung ứng và sản xuất của Samsung vừa được đăng tải cách đây ít phút. Thông tin đầu tiên cho rằng smartphone cao cấp tiếp theo của hãng điện thoại Hàn Quốc là Galaxy S8 sẽ không có các phím điều hướng cảm ứng điện dung và phím Home vật lý để hoàn toàn sử dụng phím mềm bên trong màn hình. Rõ ràng điều này là phù hợp với tin đồn Samsung tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Giá Samsung Galaxy S8

Ruddock cũng cho biết các phím điều hướng có thể tùy biến giống như những gì mà LG đang làm bên trong giao diện của họ. Việc thay thế toàn bộ cơ chế điều hướng trước đây sẽ giúp cho người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với điện thoại nhất là khi chuyển đổi từ một dòng sản phẩm khác qua.

Ngoài ra, các phím điều hướng ở trên màn hình sẽ có thêm khả năng nhận diện nhiều lực tương tác hơn để có thể thêm các cử chỉ mở rộng chỉ với một thao tác đơn giản. Cũng có nhiều trưởng hợp màn hình Galaxy S8 cũng sở hữu công nghệ cảm ứng lực kiểu dạng như 3D Touch mà một vài thế hệ iPhone gần đây của Apple đang sở hữu.

Samsung Galaxy S8 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 4 năm sau. Đây là một sản phẩm quan trọng nhất của công ty bởi nó là cơ hội để hãng điện thoại Hàn Quốc lấy lại niềm tin của khách hàng sau sự cố "thu hồi Note 7" thời gian gần đây.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét