Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Galaxy S8 sẽ trễ hẹn MWC 2017

Chiếc flagship tiếp theo của Samsung trong năm 2017 sẽ bị trễ hẹn so với các năm trước.

Sau sự cố thu hồi Galaxy Note 7, Samsung đang đặt niềm hy vọng của mình vào chiếc flagship tiếp theo trong năm 2017, và đó chính là Galaxy S8. Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người, Samsung không hề tỏ thái độ vội vàng ra mắt chiếc máy này. Theo những thông tin mới nhất, Galaxy S8 sẽ ra mắt muộn hơn so với hàng năm.




Cụ thể, Samsung Galaxy S8 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4 trong một sự kiện tại New York. Như vậy, Samsung sẽ bỏ qua sự kiện MWC 2017 tại Barcelona – vốn thường là nơi được hãng chọn để ra mắt chiếc flagship mới. Việc dời ngày ra mắt sẽ giúp Samsung có thêm thời gian để phát triển các kế hoạch phục hồi hình ảnh của hãng trước khi sản phẩm mới được tung ra thị trường.Năm ngoái, Galaxy S7 từng được ra mắt vào tháng 3 tại sự kiện MWC tại Barcelona

Thế hệ Galaxy S8 tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ mang một thiết kế không viền màn hình hoàn toàn mới, tương tự như những gì chúng ta được thấy trên Sharp Aquos Crystal hay Xiaomi Mi Mix. Nút Home và jack cắm tai nghe cũng dự kiến sẽ bị loại bỏ.

Trước đây, Samsung đã từng có một vài sự kiện ra mắt sản phẩm tại Mỹ, mà tiêu biểu nhất chính là sự kiện ra mắt Galaxy S4. Đây cũng là một trong những dòng máy Galaxy thành công nhất của hãng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét