Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Samsung Galaxy S8 liên tục bị rò rỉ

Gần đây nhiều thông tin về Samsung Galaxy S8 liên tục bị rò rỉ, trước đây có thông tin cho rằng S8 sẽ dùng màn hình độ phân giải 4K Samsung Galaxy S8 tuy nhiên báo cáo mới nhất cho biết nó vẫn là độ phân giải 2K như thường thấy.



Sau khi Galaxy Note 7 thất bại, mọi con mắt đang đổ dồn về Samsung Galaxy S8 vì thế chắc chắn Samsung sẽ có những điều chỉnh hợp lý trên flagship sắp tới của mình để “lấy lại những gì đã mất”.

Theo Phonearena, báo cáo từ nguồn cung ứng sản phẩm Samsung cho hay, Samsung sẽ trang bị màn hình 2K cho Samsung Galaxy S8 và nó sẽ được trình làng vào ngày 26/2 tới đây. Tin đồn này mâu thuẫn với những báo cáo trước đó cho rằng S8 sẽ có màn hình 4K để hỗ trợ kính thực tế ảo VR, tuy nhiên có thể nó sẽ có 2 phiên bản khác nhau.

Đặc biệt, Samsung Galaxy S8 nguồn tin này cũng cho biết năm nay Samsung không đặt hàng linh kiện nút Home, điều này là một bằng chứng cho thấy hãng sẽ không dùng nút Home vật lý nữa mà thay bằng nút Home ảo trên màn hình cùng với vân tay siêu âm dưới mặt kính của Qualcomm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét