Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Samsung Galaxy S7 Edge thử nghiệm Android 7.0 Nougat

Hôm nay có một tin vui cho bạn nào đang sở hữu hoặc chuẩn bị tậu cho mình siêu phẩm Galaxy S7 Edge đó là sản phẩm đang được chuẩn bị để cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat.


Galaxy S7 Edge chuyên trang sammobile mới đây cho biết Samsung đã bắt đầu cung cấp bản thử nghiệm Android 7.0 Nougat Beta cho người dùng Galaxy S7 Edge tại Anh.

Người dùng chỉ cần tải về phần mềm Galaxy Beta Program trên kho ứng dụng Galaxy Apps để đăng ký chương trình dùng thử, tuy nhiên cũng lưu ý rằng không phải tất cả người dùng đăng ký đều sẽ được trải nghiệm trước phiên bản hệ điều hành Android Nougat cho Galaxy S7 Edge.

Trước đây Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge cũng đã từng được cung cấp những bản thử nghiệm tương tự trước khi được cập nhật lên phiên bản Android 6.0 chính thức. Bây giờ với việc Galaxy S7 Edge được bắt đầu được thử nghiệm thì chắc hẳn thời gian chính thức lên đời Android 7.0 cũng không còn xa, mình sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin mới.

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Mình thích các dòng Edge của Samsung lắm luôn từ thiết kế cho đến chất lượng. Mình từng mua 1 chiếc S7 Edge tại Truesmart đã 1 năm mấy rồi chất lượng vẫn còn khá ngon, giờ ai hỏi là mình tư vấn đến Truesmart liền

    Trả lờiXóa