Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Galaxy S7 Edge Xanh Coral ra mắt tại Việt Nam

Như những thông tin trước đây mình đã đăng tải, hôm nay (3/11), phiên bản Galaxy S7 Edge Xanh Coral đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong một sự kiện hết sức đặc biệt, đó chính là “Kỳ quan dưới nước”.



Đúng 18h tối ngày nay, sự kiện ra mắt Galaxy S7 Edge Xanh Coral sẽ được tổ chức tại sảnh Pollux 1, GEM Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP HCM.

Cũng cách đây ít ngày, Thế giới di động đã tổ chức đăng ký tham gia buổi dạ tiệc này với số lượng khách hàng được tham gia là 100 người.

Galaxy S7 Edge Xanh Coral được tin là sẽ tạo cú HIT cuối năm cho Samsung, đây cũng là siêu phẩm xứng đáng nhất để thay thế cho Galaxy Note 7. Tại Việt Nam, máy chỉ được phân phối độc quyền tại Thế giới di động.

Được biết, từ ngày 4/11 đến 11/11, Thế giới di động sẽ bắt đầu mở đợt đặt hàng trước 1.500 suất Galaxy S7 Edge Xanh Coral với bộ quà tặng kèm cực kỳ đặc biệt và giá trị vượt trội, xứng đáng để sở hữu hơn cả các phiên bản S7 Edge trước đây.

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hưởng các dịch vụ cao cấp của Samsung như gói Galaxy Elite (xem phim miễn phí thứ 7, sử dụng phòng chờ hạng thương gia...) hay ứng dụng Galaxy Gift với hàng ngàn ưu đãi khi ăn uống, giải trí, du lịch.



Dưới đây là một số hình ảnh Galaxy S7 Edge Xanh Coral tại buổi dạ tiệc ra mắt siêu phẩm mới này (đang cập nhật...):

Quà tặng khi đặt trước:


Siêu mẫu Bình Minh và Hạ Vi là những khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy S7 Edge Xanh Coral:


Siêu mẫu Bình Minh, Dancer Lâm Vĩnh Hải cũng có mặt nhé các bạn



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét