Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Galaxy S6 lộ diện đang chạy Android 7.0 Nougat

Bản cập nhật Android 7.0 sẽ sớm đến với người dùng Galaxy S6 trong thời gian tới khi mà một phiên bản S6 chạy hệ điều hành này đã xuất hiện trên GFX Bench.

Galaxy S6 Sau khi Samsung chính thức phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat beta tới cho Galaxy S7 và S7 edge, giới công nghệ đã tinh ý phát hiện ra rằng công ty cũng đang bắt đầu phát triển một bản cập nhật Nougat khác dành cho bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge.






Vừa qua, Samsung đã chính thức phát hành Android 7.0 beta cho Galaxy S7

Cụ thể, phiên bản Galaxy S6 chạy Android 7.0 đã được liệt kê trên cơ sở dữ liệu GFXBench. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đang nỗ lực hết sức để phát triển bản cập nhật cho chiếc flagship của năm 2015. Nhiều khả năng ngay sau khi Samsung cập nhật phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức cho Galaxy S7 qua giao thức OTA, họ sẽ tiếp tục ' lên đời ' hệ điều hành cho Galaxy S6.

Có lẽ hiện giờ vẫn còn quá sớm để thấy được Samsung sẽ tích hợp những gì vào phiên bản Android Nougat dành cho chiếc điện thoại S6, nhưng hi vọng ông trùm công nghệ xứ Kim Chi sẽ thực hiện đúng như những gì họ đã làm trên giao diện Samsung UX trên phiên bản beta của điện thoại Galaxy S7 hiện nay.






Galaxy S6 chạy Android 7.0 xuất hiện trên GFXBench

Xem thêm: Galaxy S6 cũ

Kể từ sau sự cố của Galaxy Note 7 khiến cho Samsung phải thu hồi toàn bộ thiết bị này trên thị trường, hãng đang cố gắng hết sức để chiều lòng người dùng bằng việc hoàn thiện hơn nữa quy trình phục vụ đối với các sản phẩm hiện có đẩy nhanh quá trình cập nhật hệ điều hành cho những thiết bị cao cấp đang lưu hành trên thị trường. Điều này cho thấy quyết tâm của Samsung trong việc lấy lại uy tín đã mất trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét