Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Galaxy Note 5 chính hãng giảm giá mạnh

Sau khi siêu phẩm Galaxy Note 7 bị thu hồi thì phiên bản phablet của năm ngoái – Galaxy Note 5 đang rất thu hút người dùng bởi máy vẫn đẹp, Galaxy Note 5 vẫn mạnh mẽ cùng cây bút S Pen hấp dẫn. Đặc biệt, giá bán của hàng đổi trả cũng rất phải chăng.



Nếu bạn muốn sở hữu một phiên bản Galaxy Note 5 nhưng không có đủ tiền để mua sản phẩm mới tinh với giá 14 triệu đồng thì hàng đổi trả chính là một lựa chọn tốt. Này nhé, vẫn còn bảo hành, yên tâm là hàng chính hãng, chưa qua sửa chữa phần cứng và giá bán phải chăng.

Theo số liệu từ trang bán Galaxy Note 5 hàng đổi trả thì mình thấy rằng các sản phẩm có giá chỉ hơn 9 triệu, từ 9.11 triệu cho đến hơn 10 triệu tùy thời gian bảo hành, các phiên bản giá 9 triệu thường có bảo hành 3 tháng.

Mặc dù ra mắt hơn 1 năm nhưng Galaxy Note 5 vẫn có thiết kế đẹp mắt, khung kim loại, mặt sau và mặt trước là kính cường lực. Cấu hình của máy vẫn thoải mái để bạn trải nghiệm game, ứng dụng nặng như chip Exynos 7420, RAM 4 GB, ROM 32 GB cùng camera 5/16 MP. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối 4G, màn hình 5.7 inch 2K cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét