Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Samsung Galaxy C9 Pro một bản nâng cấp mạnh mẽ

Samsung Galaxy C9 Pro Mới hôm qua (14/10) Samsung đã đăng tải một hình ảnh bí ẩn gợi ý về thiết kế ăng-ten mới lạ trên Galaxy C9, hôm nay một người "anh em" khác là Samsung Galaxy C9 Pro cũng đã rò rỉ hình ảnh với thiết kế tương tự.



Samsung Galaxy C9 Pro Theo đó chuyên trang sammobile đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của Galaxy C9 Pro, qua đó có thể thấy thiết bị cũng sẽ có thiết kế vạch ăng-ten mới, thiết kế mới này được lý giải là nhằm tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế của thiết bị.




Samsung Galaxy C9 Pro Có thể thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đã rất "khéo léo" để giấu đi những vạch ăng-ten trên thiết bị, trước đó các sản phẩm với bộ vỏ kim loại thường phải sở hữu vạch ăng-ten khá lớn như HTC 10, hay Apple đã cố "giấu" đi bằng cách di chuyển chúng lên hai cạnh trên và dưới của thiết bị.

Hiện tại thông số kỹ thuật của Galaxy C9 Pro vẫn chưa xuất hiện, nhưng với cấu hình của Galaxy C9 đã từng rỏ rỉ gồm Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 6 GB cùng camera 16 MP thì có thể dự đoán thông số của Galaxy C9 Pro sẽ mạnh mẽ hơn nữa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét