Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Giá bán Galaxy C9 Pro bất ngờ lộ diện

Còn khoảng ít giờ nữa là lúc mà Galaxy C9 Pro sẽ chính thức được Samsung ra mắt tại Trung Quốc. Và mới đây, một số hình ảnh thực tế kèm cấu hình, giá bán của chiếc phablet trên đã xuất hiện.

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy Galaxy C9 Pro sẽ có một dải ăng ten với 3 đường hẹp kẻ ngang chứ không phải một đường lớn như những mẫu sản phẩm trước. Ngoài ra, máy cũng sẽ sở hữu khung vỏ kim loại nguyên khối bắt mắt.




Trang công nghệ sammobile cho hay Galaxy C9 Pro sẽ có màn hình 6 inch Full HD, bộ vi xử lý Snpdragon 653 kết hợp cùng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ camera 16 MP với khẩu độ F/1.9 (giống với Galaxy S6 của năm ngoái nhưng chưa rõ sẽ dùng cảm biến gì), pin dung lượng 4.000 mAh.



Đặc biệt, Galaxy C9 Pro cũng trang bị bộ camera selfie 16 MP, bạn nghe quen quen không? Vâng, OPPO R9s và R9s Plus mới ra mắt cũng trang bị bộ camera 16/16 MP tuy nhiên khẩu độ và cảm biến sẽ khác hơn so với Galaxy C9 Pro.



Về giá bán Galaxy C9 Pro có giá tương đương 475 USD (khoảng 10.7 triệu đồng), mức giá này theo mình là khá tốt. Chỉ ít giờ nữa thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn, cùng chờ xem nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét