Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Galaxy J7 Prime tại sao lại hot đến như thế

Chỉ mới xuất hiện hơn một tháng nay tại thị trường Việt nhưng chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime đã đạt được thành công vang dội ngay sau đợt mở bán đầu tiên với doanh số mà nhà sản xuất nào cũng phải mơ ước.

Galaxy J7 Prime theo số liệu thống kê, trong vòng một tháng kể từ khi chính thức lên kệ, đã có tới 200.000 chiếc Galaxy J7 Prime đến tay người dùng, soán ngôi đầu mà OPPO F1s chiếm lĩnh vài tháng gần đây. Ước tính, cứ 15 giây trôi qua là nhà sản xuất Hàn Quốc lại tiêu thụ được một chiếc J7 Prime. Thành tích này đã khiến doanh số phân khúc smartphone tầm trung của Samsung tăng vọt 50% so với cùng kì năm ngoái. Vậy, yếu tố nào đã khiến cho sản phẩm này thu hút người dùng đến vậy?

Thiết kế lôi cuốn không kém smartphone cao cấp

Samsung đã cho thấy kinh nghiệm dày dạn của mình trong phân khúc tầm trung khi quyết định đem tới cho Galaxy J7 Prime một thiết kế nịnh mắt và thực sự cao cấp – yếu tố quan trọng hấp dẫn người dùng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thiết bị.

Galaxy J7 Prime trên tay, bạn sẽ khó lòng tin được đây chỉ là một chiếc smartphone tầm trung. Những đánh giá thực tế cho thấy sản phẩm đạt đến độ hoàn thiện cực kì cao với khả năng cầm nằm thật tay, bộ khung kim loại cao cấp và mặt kính trước bo cong 2.5D quyến rũ. Ngoại hình đẹp mắt kết hợp với thương hiệu Samsung vốn nổi danh ở Việt Nam đã lâu khiến J7 Prime trở thành sự lựa chọn khó lòng bỏ qua khi khách hàng tìm mua cho mình một smartphone giá tốt.



J7 Prime có ngoại hình hết sức sang trọng, cao cấp

Cấu hình Galaxy J7 Prime phần cứng vượt lên trên các đối thủ

Ngoài sức lôi cuốn về ngoại hình, một trong những điểm nhấn quan trọng của Galaxy J7 Prime nằm ở sức mạnh nội lực của sản phẩm. Dạo quanh phân khúc smartphone tầm trung, có rất ít đối thủ xứng tầm với J7 Prime về phần cứng.

Sản phẩm được Samsung ưu ái đem đến cho màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chạy chip tám nhân xung nhịp 1.6GHz và sở hữu 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Viên pin dung lượng "khủng" 3300 mAh cho phép J7 Prime xem phim trong 12 giờ liên tục và sử dụng hỗn hợp tới 11 giờ - những thông số hết sức ấn tượng. Cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 8 megapixel và 13 megapixel sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh lớn của người dùng di động hiện nay.



Không chỉ có ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Prime còn sở hữu sức mạnh nội lực đáng nể

Mức giá dễ tiếp cận với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Quyến rũ về thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình đi kèm với việc sở hữu nhiều tính năng điểm nhấn nhưng Galaxy J7 Prime lại được bán ra chính hãng với mức giá chỉ 6.290.000 VNĐ – đây là giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Không chỉ vậy, các đơn vi phân phối bán lẻ còn liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng mua J7 Prime, tiêu biểu như cơ hội trúng 1 trong 500 lò vi sóng tại hệ thống FPT Shop hiện tại.



Sản phẩm được bán chính hãng với mức giá hết sức hấp dẫn

Chiến dịch quảng bá rầm rộ với nhiều gương mặt nổi tiếng

Sự thành công ngày hôm nay của Galaxy J7 Prime có dấu ấn không nhỏ của những chương trình marketing đình đám. Từ trước khi sản phẩm lên kệ, nhà sản xuất Hàn Quốc đã liên tục đẩy mạnh khâu quảng bá cho thiết bị. Hình ảnh của ca sĩ Issac cầm trên tay J7 Prime xuất hiện dày đặc trong thời gian trở lại đây đã khiến chiếc điện thoại trở nên gần gũi hơn trong mắt đối tượng khách hàng trẻ, chưa kể tới việc Samsung đã dày công sản xuất một video quảng bá với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám trong làng giải trí như: Salim, Min và Lan Ngọc.



J7 Prime hiện diện cùng những tên tuổi đình đám trong làng giải trí

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét