Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Galaxy J5 Prime mẫu điện thoại giá rẻ về Việt Nam

Hiện nay trên thị trường, ở phân khúc 6 triệu đồng, Galaxy J7 Prime đang là “vua” với doanh số hàng chục ngàn chiếc bán ra mỗi tuần. Và mới đây, Samsung cũng đã ra mắt Galaxy J5 Prime với thiết kế cũng tương tự, vậy liệu J5 Prime có gây sốt thị trường trong thời gian tới?



Galaxy J5 Prime rất được lòng người dùng tại Việt Nam chúng ta và cả nhiều quốc gia khác như Ấn Độ chẳng hạn, các phiên bản Galaxy J 2015, Galaxy J 2016 và mới đây là biến thể khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại J7 Prime đều được thị trường đón nhận rất nồng nhiệt.

Với Galaxy J7 Prime, cơn sốt vẫn chưa dừng lại. Giải mã cơn sốt này có thể đưa ra những ý chính sau đây. Đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế khung vỏ kim loại ấn tượng cho cảm giác cầm trên tay cao cấp, chắc chắn hơn.

Thứ 2 Galaxy J5 Prime là cấu hình ổn với RAM 3 GB, pin 3.300 mAh, màn hình 5.5 inch FullHD và đặc biệt là tích hợp camera selfie 8 MP cho khả năng chụp selfie ấn tượng, là khả năng chụp tốt trong bóng tối.

Cuối cùng, với một sản phẩm Galaxy J5 Prime mang thương hiệu Samsung có các tính năng trên nhưng trong tầm giá 6 triệu đồng thì nó đã khiến nhiều người thích thú, đặc biệt là các bạn trẻ, thích giải trí, thích chụp ảnh thì nó quả là tuyệt vời.

Còn Galaxy J5 Prime thì sao? Nó vẫn sở hữu thiết kế tương tự, đặc biệt là nút Home vẫn có cảm biến vân tay tuy nhiên cấu hình có phần thấp hơn, chỉ là chip lõi tứ (có thể là Exynos 7550), bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB. Ngoài ra, camera mặt sau vẫn là 13 MP khẩu độ F/1.9 nhưng camera trước đã giảm từ 8 MP xuống còn 5 MP.

Tuy nhiên, mức giá Galaxy J5 Prime của máy cũng giảm hơn rất nhiều, tại thị trường Ấn Độ, nó có giá khoảng 4.9 triệu đồng, thông thường mức giá tại Ấn Độ và Việt Nam sẽ chênh lệch rất ít vì vậy chúng ta có thể tin giá ở Việt Nam cũng trên dưới 5 triệu đồng.

Vậy câu hỏi là nó có gây sốt? Theo ý kiến chủ quan của mình thì nó vẫn sẽ tiếp tục làm nóng thị trường Việt Nam khi lên kệ (hiện chưa rõ ngày ra mắt tại nước ta) bởi nó vẫn mang vẻ hấp dẫn của J7 Prime nhưng lại có mức giá thấp hơn, phù hợp với túi tiền nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, cấu hình của máy như vậy là quá đủ người dùng phổ thông, camera mặt sau vẫn sắc nét, máy ảnh selfie vừa đủ. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét