Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Galaxy J5 Prime khung vỏ nhôm, có cảm biến vân tay

Galaxy J5 Prime sau thành công của Galaxy J7 Prime thì mới đây, Samsung cũng đã quyết định tung ra một phiên bản có cấu hình thấp, gọn nhỏ hơn nhưng vẫn sở hữu thiết kế tương tự, đó chính là Galaxy J5 Prime.

Về thiết kế, cũng tương tự như Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime có khung vỏ bằng kim loại trông khá cao cấp, mặt sau hơi bo cong ở các viền cạnh để người dùng thoải mái hơn khi cầm trên tay.




Mặt sau của máy Galaxy J5 Prime cũng là nơi trang bị camera 13 MP khẩu độ F/1.9 cho khả năng chụp ảnh tốt trong tầm giá, đặc biệt là phần máy ảnh này không bị lồi ra ngoài.

Mặt trước của máy Galaxy J5 Prime trang bị camera selfie 5 MP khẩu độ F/2.2, phía cạnh dưới là các nút điều hướng quen thuộc mà trong đó thành phần chính là nút Home tích hợp cảm biến vân tay ở bên trong.



Nhắc lại cấu hình nếu bạn “lỡ quên”, Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.4 GHz, dung lượng RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, viên pin 2.400 mAh và chạy trên nền tảng Android 6.0.1. Giá bán của J5 Prime tại Ấn Độ là 220 USD (khoảng 4.9 triệu đồng) nhưng chưa rõ phiên bản này khi nào sẽ cập bến tại thị trường nước ta.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét