Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Galaxy Note 7 không chỉ dính lỗi pin

Sự cố lỗi pin trên chiếc điện thoại flagship Galaxy Note 7 của Samsung đã khiến hãng công nghệ này phải ra thông cáo chính thức về việc thu hồi những máy đã bán ra để khắc phục sự cố, đồng thời đổi máy mới cho khách hàng..



Theo PhoneArena, Galaxy Note 7 trên các diễn đàn như XDA hay Android Central forum liên tục xuất hiện topic than phiền rằng chiếc Galaxy Note 7 bị crash, kẹt ở màn hình khởi động (bootloop) và trở thành một "cục gạch" đúng nghĩa. Điều đáng lo ngại là nhiều người dùng cho biết họ mới chỉ mua máy được một vài ngày nhưng đã xuất hiện lỗi #Brickgate này.

Galaxy Note 7 về phía các nhà phân phối, theo thông cáo báo chí của gửi tới phóng viên, hệ thống bán lẻ này đã ghi nhận có khoảng 165 trường hợp Galaxy Note 7 bị lỗi, các lỗi chủ yếu gồm: Tự động treo, máy không lên màn hình, sạc không vào, tự động tắt nguồn, máy tự reset lại nhiều lần, treo logo...

Như vậy có thể thấy, ngoài vấn đề về nguy cơ cháy nổ pin, mẫu flagship Galaxy Note 7 của Samsung có thể còn dính các lỗi khác về phần cứng lẫn phần mềm, từ việc treo máy, không lên màn hình, reset liên tục cho tới sạc không vào. Do vậy, có thể việc khắc phục và xử lý của Samsung sẽ tiếp tục còn kéo dài nhiều ngày và thiệt hại của hãng này chưa dừng lại ở đó.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét