Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Galaxy Note 7 chuẩn phải có đèn báo pin màu xanh

Cuối tháng này, Samsung sẽ xuất xưởng những lô hàng Galaxy Note 7 không bị lỗi pin với đặc điểm phân biệt là đèn báo mức pin có màu xanh lá cây.



Galaxy Note 7 đó là đèn biểu tượng chỉ báo dung lượng pin và trạng thái sạc nằm ở góc trên bên phải giao diện người dùng. Theo Samsung, biểu tượng này có ánh sáng trắng trên những chiếc Galaxy Note 7 được xuất xưởng trong đợt đầu tiên. Hãng quyết định thay đổi đèn nền thành màu xanh lá cây như một đặc điểm để phân biệt giữa máy lỗi và máy không lỗi pin.

Trước khi Galaxy Note 7 bị thu hồi vì lỗi pin, Samsung đã xuất xưởng khoảng 2,5 triệu máy trên toàn thế giới. Trong số đó chỉ có khoảng 400.000 smartphone đã thực sự được bán cho người dùng cuối. Vào cuối tuần sau, các nhà máy của Samsung sẽ sản xuất đủ số lượng để thay thế 400.000 máy được trả lại (hoặc sắp được trả lại) của khách hàng.

Song song với nỗ lực này, ngày 20/9 tới đây Samsung sẽ tung ra một bản cập nhật phần mềm bắt buộc cho Galaxy Note 7 để giới hạn mức sạc pin tối đa ở 60%, nhằm tránh hiện tượng pin quá nóng có thể dẫn tới cháy nổ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét