Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Galaxy J7 Prime dùng màn hình TFT công nghệ mới

Gần đây nhiều người khi đọc đến thông số màn hình của Galaxy J7 Prime là TFT thì có vẻ ái ngại nhưng có thể bạn đã nhầm bởi đây là loại màn hình mới do Samsungphát triển.



Màn hình của Galaxy J7 Prime là PLS TFT LCD, về cơ bản nó là màn hình TFT nhưng được Samsung cải tiến theo công nghệ mới hơn. Công nghệ PLS (Plane to Line Switching) được phát triển bởi Samsung.

Màn hình PLS TFT Galaxy J7 Prime có công nghệ cải tiến vượt bậc so với màn hình TN TFT đã từng được sử dụng trên nhiều sản phẩm trước đây trên thị trường.

So với màn hình TN TFT (Twisted Nematic): Màn hình PLS TFT cho góc nhìn rộng hơn nên vẫn đảm bảo hình ảnh rõ nét với góc nhìn nghiêng. Màn hình với công nghệ PLS sáng hơn và có độ tương phản cao hơn, nên cho màu sắc và hình ảnh hiển thị tốt dù ở điều kiện ánh sáng ngoài trời. Đồng thời màn hình PLS TFT cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với màn hình TN TFT thông thường.

So với màn hình IPS: Công nghệ PLS Galaxy J7 Prime khá tương đồng với IPS nhưng cải tiến hơn, cho góc nhìn rộng hơn một chút. Về chất lượng hình ảnh, màn hình với công nghệ PLS có thể mang lại chất lượng hoàn toàn tương đương màn hình IPS.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét