Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Galaxy J7 Prime bản thương mại sử dụng màn hình PLS

Samsung đã chính thức xác nhận chiếc smartphone tầm trung mới nhất của họ là Galaxy J7 Prime sẽ dùng màn hình PLS TFT LCD chứ không phải là màn hình TN TFT như những nguồn tin trước đó. Đây là một thông tin cực kì tuyệt vời cho người dùng, nhất là các Samfan đang mong chờ chiếc điện thoại này.



Galaxy J7 Prime là một chiếc smartphone tầm trung được đánh giá là tốt nhất nhì thị trường hiện nay khi sở hữu một thiết kế đẹp được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, cấu hình không kém bất kì đối thủ nào, camera chụp tốt kể cả thiếu sáng. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của máy là khi thông tin Samsung trang bị màn hình NT TFT truyền thống vào sản phẩm này vì điểm yếu về màu sắc nhạt, góc nhìn không tốt và tốn kém điện năng.

Công nghệ màn hình mà Samsung áp dụng cho Galaxy J7 Prime là PLS TFT LCD. Đây là một bước nâng cấp từ tấm nền TN TFT (Twisted Nematic) do Samsung Display phát triển và giới thiệu vào năm 2010. Màn hình PLS (Plane to Line Switching) TFT cho góc nhìn rộng hơn đảm bảo hình ảnh rõ nét với góc nhìn nghiêng. Ngoài ra, công nghệ này còn có độ tương phản hình ảnh cao hơn nên màu sắc và mọi thứ hiển thị tốt dù ở điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Đặc biệt màn hình PLS TFT LCD còn giúp tiết kiện điện năng hơn nhiều so với màn hình TFT truyền thống, điều này sẽ nâng cao thời gian sử dụng pin của máy.

Như vậy là mọi thông tin về màn hình của chiếc Galaxy J7 Prime đã rõ ràng và có thể nói chiếc máy này luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở phân khúc tầm trung thời điểm hiện tại. Còn cần chừ gì mà không đến hệ thống của hàng của FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm máy.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét