Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cách nhận biết Galaxy Note 7 an toàn

Sáng 21/09, Samsung Việt Nam chính thức phát đi thông cáo hướng dẫn đến người tiêu dùng cách nhận biết Galaxy Note 7 an toàn nhằm phân biệt với những chiếc Galaxy Note 7 đổi trả hoặc đã gặp sự cố, qua đó đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. 



Cụ thể Galaxy Note 7, trong công bố chính thức gửi đến giới truyền thông, Samsung Việt Nam cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật phần mềm, trong đó bao gồm 2 thay đổi quan trọng như sau:

1, Giới hạn khả năng sạc pin, tối đa chỉ đạt đến 60% mức dung lượng pin trên những chiếc Galaxy Note 7 chưa được đổi trả để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2, Đối với những chiếc Galaxy Note 7 nằm trong diện an toàn, có nghĩa là người dùng đã nhận được một thiết bị mới sau khi mang máy cũ đi đổi trả, màu sắc biểu thị dung lượng pin trên máy sẽ chuyển sang màu xanh lá cây, tại khu vực trên thanh trạng thái, màn hình Always-On Display và màn hình Power Off (xuất hiện khi ấn giữ lâu vào nút nguồn), giống như ở một số hình ảnh minh họa dưới đây.

Tại Việt Nam, bản cập nhật phần mềm này sẽ được phát hành chính thức đến người tiêu dùng vào lúc 2 giờ sáng ngày 22/09, có nghĩa là chỉ hơn 10 giờ đồng hồ nữa. Tất nhiên, việc lựa chọn có cập nhật lên bản firmware mới hay không là tùy vào quyết định của người sử dụng nhưng Samsung Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên cập nhật ngay, đồng thời nhanh chóng tham gia chương trình đổi mới Galaxy Note 7 để đảm bảo được quyền và lợi ích cao nhất của mình.

Trước đó, bắt đầu từ ngày 09/09, Samsung Việt Nam đã khuyến nghị khách hàng mang những sản phẩm Galaxy Note 7 mua từ ngày 19/08/2016 đến 07/09/2016 đến đăng ký tại các Trung tâm Bảo hành chính hãng của Samsung trên toàn quốc để được đổi máy mới.

Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ nhận được một chiếc Galaxy A3 (2016) chĩnh hãng mới 100% dùng tạm trong lúc chờ nhận máy mới. Sau khi đã nhận được chiếc Galaxy Note 7 mới, nếu muốn, bạn cũng có thể mua lại chiếc Galaxy A3 (2016) này với mức giá ưu đãi giảm 40%, tức là chỉ còn 3,414,000 đồng so với mức giá 5,690,000 đồng hiện tại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét