Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Samsung Galaxy C9 có thể trang bị màn hình kích thước 5.7 inch

Không giống như dự đoán, Samsung Galaxy C9 sẽ có màn hình 5.7 inch tương tự như Galaxy C7 chứ không phải là 6 inch.



Samsung Galaxy C9 dường như đang muốn thêm vào danh sách dòng sản phẩm C series mới một cái tên nữa là Samsung Galaxy C9 sau khi đã giới thiệu C5 và C7 tại thị trường Trung Quốc trước đây. Như tên gọi, chiếc điện thoại mới này có thể sẽ đến với các tính năng tốt hơn so với 2 người anh em. Các thông tin gần đây chỉ ra rằng Samsung Galaxy C9 sẽ có số model là SM-C900 và tên gọi khác dành cho sản phẩm này là "Amy".

Mặc dù chúng ta nghĩ rằng Samsung Galaxy C9 hay dòng C series sẽ có mối liên hệ nào đó với dòng A series năm nay và có thể C9.

Cũng tương tự như Galaxy A9 hay A9 Pro sẽ có màn hình khoảng 6 inch. Tuy nhiên một tài liệu xuất nhập khẩu của Zauba (Ấn độ) đã tiết lộ thông tin rằng Galaxy C9 sẽ có màn hình là 5.7 inch giống như C7 và lớn hơn so với màn 5.2 inch của Galaxy C5.

Ngoài ra, không có bất cứ chi tiết nào liên quan đến độ phân giải màn hinh hay tấm nền mà Samsung sử dụng trên Samsung Galaxy C9. Hy vọng thời gian tới chúng ta sẽ có thêm thông tin về thông số kỹ thuật của Galaxy C9 trước khi công bố chính thức.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét