Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Galaxy Note 7 màu xanh Blue Coral

Sau nhiều ngày mong đợi, Samsung Galaxy Note 7 đã được bán chính thức tại thị trường Việt Nam ngày 19/8 vừa qua với 3 phiên bản màu cơ bản là đen, bạc và màu gold. Mới đây, một đại diện của Samsung cũng cho biết, sắp tới Note 7 màu xanh san hô (Blue Coral) sẽ cập bến tại Việt Nam để lấp đầy bộ sưu tập 4 màu như đã giới thiệu trong sự kiện Galaxy Unpacked 2016 ngày 2/8 vừa qua.



Samsung Galaxy Note 7 với màu vàng hồng (Rose gold), Blue Coral cũng được xem là màu sắc chủ đạo trong năm nay, khi những thông tin về chiếc iPhone 7 màu xanh cũng đã xuất hiện trên mạng Internet. So với các phiên bản màu hiện có, màu xanh của Note 7 được nhiều người yêu thích hơn hẳn nhờ sang trọng và ít bị “đụng hàng”, tuy nổi bật nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, tinh tế, cảm giác nhìn vào rất dễ chịu, êm ái chứ không hề lòe loẹt, phản cảm. Hơn nữa, màu xanh này cũng giúp “giấu” đi các dấu vân tay xuất hiện trên bề mặt và cho cảm giác sạch sẽ hơn.



Về cơ bản, phiên bản Samsung Galaxy Note 7 màu xanh Blue Coral khi về Việt Nam vẫn được bao bọc bởi hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và sau. Máy vẫn được trang bị màn hình cong kích thước 5.7 inch độ phân giải QHD, chip Exynos 8890 tám nhân, RAM 4GB cùng camera chính 12MP, camera phụ 5Mp và các tính năng tương tự như phiên bản được phát hành trên toàn cầu.

Sau đây, mời các bạn xem một số hình ảnh về chiếc Galaxy Note 7 xách tay màu xanh sắp được bán tại Việt Nam.



Mặt lưng nhìn sáng sủa, sạch sẽ, ít thấy dấu vân tay



Cạnh trái là hai phím tăng giảm âm lượng



Cạnh dưới là jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB Type-C, mic và loa ngoài



Cạnh trên là khay lắp SIM và thẻ nhớ





Ống kính camera trước và cảm biến Iris cũng có màu xanh khá đồng nhất với màu máy





Cụm camera chính và đèn flash LED kép ở mặt sau

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét