Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Trên tay Samsung Galaxy C7 xách tay giá 9 triệu ở Đức Huy Mobile

Ở thị trường Trung Quốc nhưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy C7 cũng đã về Việt Nam theo đường xách tay, dự kiến có giá khoảng 9,2 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá hợp lý trong phân khúc phablet nhưng so với các sản phẩm chính hãng như Sony Xperia XA Ultra hay Samsung Galaxy A9 Pro, nó vẫn có nhiều điểm thua thiệt.



Samsung Galaxy C7 điểm khác biệt của dòng Galaxy C so với các dòng sản phẩm khác của Samsung nằm ở chỗ máy đi theo ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Vẫn là thiết kế kim loại nguyên khối nhưng thay vì mặt kính thì Samsung đã sử dụng mặt lưng bằng nhôm cùng dải ăng-ten nằm vắt ngang thân máy. Bộ khung kim loại được làm mỏng và gọt giũa tinh tế hơn, khá giống với HTC One A9 hay iPhone 6/6s của Apple.

Tương tự như smartphone cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường hiện nay, Samsung Galaxy C7 cũng được trang bị bộ cấu hình khủng với màn hình kích thước 5.7 inch độ phân giải Full HD, RAM 4GB, ROM 32GB cùng bộ vi xử lý Snapdragon 625 trong tầm giá từ 9-10 triệu đồng.



Sử dụng Snapdragon 625 với 8 nhân Cortex A53, Galaxy C7 cho hiệu suất khá ổn định. Dù tỏ ra thua thiệt về tốc độ đáp ứng so với các dòng máy sử dụng Snapdragon 652 hay các máy thuộc series 8 thế hệ cũ, nhưng bù lại Snapdragon 625 lại đi kèm sạc nhanh Quick Charge 3.0. Nếu điều này là sự thật thì đây là một trong những điện thoại đầu tiên của Samsung có hỗ trợ tính năng này, rất hữu ích để gia tăng thời lượng sử dụng trên thiết bị. Nhà sản xuất Hàn Quốc nói rằng, sạc nhanh QuickCharge 3.0 sẽ giúp pin đạt 83% sau 30 phút.

Samsung Galaxy C7 
có độ phân giải 16MP và ống kính f/1.9, tương tự như Galaxy S6 nhưng có vẻ chất lượng sẽ kém hơn, và không có chống rung quang học. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm trong thời gian tới, còn bây giờ, bạn có thể xem xét hình ảnh C7 ngay dưới đây.













1 nhận xét:
Write nhận xét