Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng cá tính giá bán tốt

Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng vừa bổ sung thêm màu hồng vàng cho mẫu Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam. Ngoài màu sắc của thân máy thì phiên bản này không có gì thay đổi về cấu hình và giá bán.



Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng bán ra vào đầu tháng 3 năm nay, là những siêu phẩm về nước sớm nhất trong năm nay. Tại Việt Nam, bộ đôi này có sức bán tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.

Sau 3 tháng bán ra với 3 màu; đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium, Samsung mới bổ sung thêm màu hồng vàng cho thị trường Việt Nam. Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng hay Pink Gold.

Kết hợp với chất liệu kính và kim loại, màu vàng hồng trên Samsung Galaxy S7 có phần nữ tính và sang trọng hơn so với các smartphone cùng màu đang có trên thị trường.

Ngoài màu sắc, Galaxy S7 Edge màu hồng không có gì thay đổi về cấu hình và những trang bị đi kèm. Model này hiện vẫn là một trong những smartphone có cấu hình tốt nhất nửa đầu năm 2016 với chip xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Máy ảnh chính 12 MP, máy ảnh phụ 5 MP cùng có khẩu độ f/1.7.

Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/6 này với giá dự kiến là 18.5 triệu, bằng giá với các màu đang có mặt trên thị trường.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét