Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Samsung Galaxy Note 7 trang bị camera kép

iPhone 7 Plus được cho là sẽ trang bị hệ thống camera kép nhưng có lẽ Samsung sẽ "nhanh chân" hơn đối thủ của mình với dòng sản phẩm chủ lực sắp tới của mình: Samsung Galaxy Note 7 (hoặc Note 6).

Nguồn tin từ PhoneArena cho biết Samsung đang chuẩn bị cho việc tích hợp camera kép trên dòng Galaxy Note 7, mà cụ thể là phiên bản Galaxy Note 7 "Edge". Có thể bạn hơi bỡ ngỡ nhưng để nhắc lại một chút, theo những tin đồn gần đây Samsung sẽ tung ra hai phiên bản Note 7 bao gồm một bản bình thường, bên cạnh đó là một bản với cạnh màn hình cong tên gọi Note 7 Edge. Điều này cũng tương tự như những gì họ đã từng làm với Galaxy Note 4 trước đây.


Theo nguồn tin mới này, bộ phận Electro-Mechanics của Samsung (thường gọi là SEMCO) đang chịu trách nhiệm nghiên cứu và sản xuất cảm biến camera kép riêng cho Note 7 Edge, tuy nhiên không rõ công việc này đang đi đến đâu và những khó khăn nào họ đang gặp phải. Nếu tin đồn là đúng thì Galaxy Note 7 Edge sẽ là đối thủ trực tiếp với iPhone 7 Plus (hay Pro) trong việc trang bị camera kép trên thị trường hiện nay.

Không thể không nhắc đến các nhà sản xuất khác như LG hay Huawei cũng đã trang bị camara kép lên thiết bị của họ từ lâu nhưng dường như người dùng không mấy quan tâm đến sự nâng cấp này. Ít nhất là cho đến khi các ông lớn như Apple hay Samsung nhảy vào cuộc đua.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét