Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Samsung Galaxy C5 những ngày đầu lộ diện

Samsung Galaxy C5 được xem là smartphone tầm trung mới nhất của Samsung, mới đây trên trang Weibo của Trung Quốc đã công bố kết quả AnTuTu được cho là của sản phẩm này với tên mã là SM-C5000. Sau khi Galaxy C7 lộ diện trên AnTuTu thì hôm nay người anh em Samsung Galaxy C5 cũng đã được phát hiện trên công cụ này, nhờ đó mà nhiều thông tin về chiếc smartphone này đã được ghi nhận.



Samsung Galaxy C5 lộ các thông số được ghi nhận bao gồm màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 617, chip đồ họa Adreno 405, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 16 MP cùng camera phụ 8 MP.

Samsung Galaxy C5 cũng sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh 3.0 từ Qualcomm, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Thiết bị được cho là sở hữu thiết kế kim loại sang trọng với độ mỏng khá tốt.

Nhìn chung bên cạnh một vài thông số mới thì các thông tin cấu hình đều khá giống như rò rỉ trước đây. Samsung Galaxy C5 nhiều khả năng sẽ phát hành riêng cho thị trường Trung Quốc vào tháng 5 tới đây, cùng chờ đợi xem nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét