Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đập hộp Samsung Galaxy S7 active vừa trình làng

Hôm 6/6 Samsung Galaxy S7 active đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone siêu bền do nhà mạng AT&T phân phối độc quyền. Hãy cùng nhau tìm hiểu S7 active có gì khác biệt so với bản thường?


Samsung Galaxy S7 active nhìn khá sơ sài khi mặt trên chỉ được in lô-gô của nhà mạng AT&T, các cạnh còn lại in thông số và tên máy. Loại giấy làm vỏ hộp cũng không cao cấp, nhưng tất cả các series active trước đó cũng đều được làm như vậy.

Bên trong hộp, tất nhiên “nhân vật chính” là chiếc Samsung Galaxy S7 active, kèm theo là sách hướng dẫn sử dụng và các phụ kiện như sạc, cáp, USB OTG và không có tai nghe đi kèm, đây là một cắt giảm khá đáng tiếc.


Galaxy S7 active là một phiên bản “nồi đồng cối đá” thuộc S7 series, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi nhà mạng AT&T của Mỹ. S7 active sở hữu một vẻ ngoài góc cạnh, mạnh mẽ và nam tính. Là một sản phẩm có cấu trúc siêu bền S7 active được trang bị màn hình chống trầy xước, máy chịu được cú rơi từ độ cao 1,5m. Khả năng chống nước của S7 Active tương tự S7 và S7 Edge - độ sâu tối đa 1,5m nước và trong 30 phút.

Ngoài ra Samsung Galaxy S7 active cũng được trang bị viên pin 4.000mAh và những phím chức năng phù hợp hơn để chống lại những điều kiện khắc nghiệt. Máy sẽ được bán ra từ ngày 10/6 tới đây với mức giá 795USD (khoảng 17,7 triệu đồng) tức là cao hơn 100USD so với phiên bản Galaxy S7 thường.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét