Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Samsung Galaxy S7 Active phiên bản siêu bền lộ ảnh

Samsung Galaxy S7 Active là phiên bản S7 đặc biệt với độ bền đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G, nhưng có thể chỉ được bán tại thị trường Mỹ.

Sau loạt ảnh rò rỉ từ Việt Nam, hình ảnh về Samsung Galaxy S7 Active lại được "ông trùm tin đồn" @evleaks tung lên mạng. Phiên bản này có màu vàng cát Desert Camo với hoa văn ở mặt lưng khác mẫu rò rỉ trước đó.



Samsung Galaxy S7 Active được cho là có độ bền cao hơn nhiều, đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G chứ không chỉ có khả năng chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IP68. Bộ khung máy được bọc cao su dày hơn, mặt lưng không còn là kính cường lực. Dãy phím cảm ứng và phím vân tay ở mặt trước được đổi hết sang dùng phím cứng.

Tuy nhiên, cấu hình của Samsung Galaxy S7 Active có thể không khác biệt so với bộ đôi Galaxy S7 ra từ đầu năm. Sản phẩm sở hữu chip Snapdragon 820 và có RAM 4 GB, màn hình độ phân giải QuadHD 2K nhưng hiện chưa rõ kích thước của Galaxy S7 Active sẽ bằng S7 hay ngang với Galaxy S7 edge, 5,5 inch.

Thành viên @evleaks cũng cho hay, Galaxy S7 Active sẽ được bán tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T nhưng chưa có thời gian và giá bán cụ thể.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét