Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Samsung Galaxy S7 Active lộ hình ảnh thực

Cách đây không lâu, chiếc Samsung Galaxy S7 Active đã xuất hiện ảnh thực tế. Mọi năm Samsung luôn sẽ ra mắt chiếc flagship phiên bản "nồi đồng cối đá" của mình cho các nhà mạng tại Mỹ, và năm nay cũng không ngoại lệ với Samsung Galaxy S7 Active.



Mới đây một hình ảnh Samsung Galaxy S7 Active thực tế của chiếc máy này vừa bị rò rỉ với thiết kế rất hầm hố với vỏ ngoài là màu camo, tuy nhiên có thể thấy nó có vẻ nhỏ gọn hơn so với tiền nhiệm Galaxy S6 Active khá nhiều.


Với sản phẩm Samsung Galaxy S7 Active này thì khung kim loại sẽ được thay thế bằng khung polycarbonate với cao su để nó có thể chống chịu đựng va đập tốt hơn, đúng chất "nồi đồng cối đá" luôn. Không những vậy, nếu để ý thì bạn có thể thấy mặt trước gồm 3 phím điều hướng cứng chứ không phải như phiên bản bình thường nữa.



Hiện vẫn chưa rõ cấu hình của phiên bản này sẽ là gì nhưng theo nhiều dự đoán thì thì Samsung Galaxy S7 Active có thể cũng sẽ đi kèm với cấu hình như S7 với chip Qualcomm Snapdragon 820 (vì đây là phiên bản tại Mỹ), 4 GB RAM... điều đặc biệt là nó sẽ có tiêu chuẩn Quân đội MIL và Kháng nước cao nhất IP68.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét