Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Cấu hình Samsung Galaxy Note 6 là chip Snapdragon 823

Vài tháng nữa thôi, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 6 được dự đoán sẽ tiếp tục khuynh đảo thị trường smartphone, bây giờ nhiều chi tiết của sản phẩm này đã xuất hiện.



Samsung Galaxy Note 6 theo đó mới đây trên Weibo một lần nữa thông tin về cấu hình của đã xuất hiện. Đầu tiên là phablet đến từ Samsung sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch độ phân giải 2K, chip Snapdragon 823, cũng sẽ có phiên bản sử dụng vi xử lý Exynos “cây nhà lá vườn”.

Theo trào lưu trên các flagship mới như Vivo Xplay 5 hay LeMax 2, Galaxy Note 6 cũng sẽ có bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, bộ nhớ trong của thiết bị cũng lên tới 256 GB. Bên cạnh đó viên pin có dung lượng đến 4.200 mAh thay vì 4.000 mAh hay 3.700 mAh như rò rỉ trước đây.

Samsung Galaxy Note 6 cũng sẽ có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 như trên Galaxy S7. Về màn hình, bên cạnh phiên bản bình thường thì sẽ có một biến thể với màn hình cong nữa. Có thể thấy bên cạnh một số chi tiết mới thì khá nhiều thông số như rò rỉ trước, đây sẽ là đối thủ nặng ký với iPhone 7 Plus đến từ Apple.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét