Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Samsung Galaxy S7 thu về doanh số khủng

Theo báo cáo từ phonearena.com, trong vòng 1 tháng kể từ ngày lên kệ, Samsung Galaxy S7 đã đạt doanh số gần 10 triệu chiếc (chưa bao gồm Galaxy S7 Edge), con số này vượt mức kỳ vọng khoảng 7 triệu chiếc. Các thông tin từ thị trường Hàn Quốc cũng cho biết "lượng người mua nhiều hơn dự kiến".

Chúng ta đã biết mọi thứ về Samsung Galaxy S7, biết về doanh số bán ra trong 2 ngày tại Hàn Quốc của bộ đôi flagship mới tuy nhiên doanh số trong vòng 1 tháng vừa qua là bao nhiêu? Có vẻ như Samsung và những fan hâm mộ đang vui mừng.


samsung-galaxy-s7

Thêm một tín hiệu vui nữa đó là giá cổ phiếu của Samsung đã tăng thêm 2.4% kể từ 18 tuần qua, tăng 1% so với thời điểm giữa tháng 3. Trước đó, các nhà phân tích đều cho rằng Samsung Galaxy S7 sẽ không có doanh số cao vì vậy mà mọi thứ đang gây bất ngờ theo chiều hướng tích cực cho gã khổng lồ Hàn Quốc.

Ngoài việc tung ra bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 và S7 Edge thì Samsung cũng nỗ lực đưa ra thị trường các sản phẩm tầm trung và giá rẻ khác như dòngGalaxy A 2016, Galaxy J 2016...

Galaxy S7 thành công nhờ rất nhiều yếu tố bao gồm cả cấu hình, thiết kế đẹp, khả năng chống nước, có khe cắm microSD và camera cực kỳ chất lượng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét