Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Samsung Galaxy S7 được cung cấp tính năng mới

Smartphone đầu bảng của Samsung Galaxy S7 đã được cung cấp tính năng khá thú vị và hữu ích trong bản cập nhật gần đây với tên gọi Display Scaling.


samsung-galaxy-s7

Samsung Galaxy S7 theo đó trong bản cập nhật mới nhất thì Samsung đã cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn việc hiển thị trên màn hình của Galaxy S7. Sẽ có hai chế độ cho người dùng lựa chọn đó là Standard và Condensed, với tùy chọn Standard thì sẽ không có gì thay đổi so với trước, nhưng khi chọn Condensed thì nội dung sẽ hiển thị được nhiều hơn.

Tính năng khá thú vị này trước đây cũng đã từng được phát hiện bởi người dùng nhưng phải trải qua khá nhiều thao tác phức tạp để có thể kích hoạt, nhưng may mắn là Samsung đã chính thức đưa tính năng này lên bản cập nhật trên Samsung Galaxy S7.

Bản nâng cấp còn cải thiện việc nhận diện thao tác chạm trên màn hình cũng như cung cấp bản vá lỗi bảo mật mới nhất của Andoid, bản vá lỗi này được hãng mang lên Galaxy S7 chỉ một tuần sau khi các thiết bị Nexus được cung cấp.

Samsung Galaxy S7 ngoài ra các sản phẩm hàng đầu khác của Samsung như Galaxy S6 hay Galaxy Note 5 cũng sẽ nhận được tính năng Display Scaling trong các phiên bản cập nhật tiếp theo. Nếu sử dụng Galaxy S7 bạn có thể vào Setting>Display và trải nghiệm tính năng mới này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét