Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Samsung Galaxy S7 Active rò rỉ thông tin mới

Sau khi bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge chính thức lên kệ một thời gian thì như thường lệ, phiên bản siêu bền của chiếc flagship Samsung Galaxy S7 Active cũng rục rịch trình làng.



Hiện tại Samsung Galaxy S7 Active đã được trang bị khả năng chống nước nên chắc chắn phiên bản "nồi đồng cối đá" của sản phẩm này sẽ có khả năng chống bụi và nước cao cấp hơn nữa. Bên cạnh đó nhiều khả năng Samsung Galaxy S7 Active cũng sẽ có viên pin dung lượng lớn hơn, như cách mà Samsung đã làm trên S6 Active với viên pin tới 3.500 mAh. Ngoài ra nguồn tin cũng cho chúng ta biết S7 Active sẽ có màn hình 5.1 inch tương tự như trên S7.

Trang phonearena vừa dẫn nguồn tài khoản chuyên tin đồn @evleaks, theo đó một hình ảnh rò rỉ từ trang web theo dõi xuất nhập khẩu Zauba của Ấn Độ đã cho chúng ta biết một thiết bị với tên mã SM-G891A đang được thử nghiệm. Nhắc lại một chút về Galaxy S6 Active, sản phẩm này có tên mã là SM-G890A, vì vậy thiết bị được phát hiện trên Zauba có thể chính là người kế nhiệm Samsung Galaxy S7 Active.

Giá bán của SM-G891A trên Zauba là 360 USD (khoảng 8 triệu đồng), nhưng cũng nhắc các bạn là đây không phải là giá chính thức của sản phẩm bởi nó thường chưa bao gồm các khoản phí như quảng cáo, lợi nhuận,…

Và với việc được thử nghiệm tại Ấn Độ thì có lẽ như các sản phẩm từng xuất hiện trước đó thì ngày ra mắt của Samsung Galaxy S7 Active sẽ không còn xa nữa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét